Đầu tư vào cơ sở hạ tầng thông minh từ thang máy kết nối kỹ thuật số

(HQ Online) - Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng thông minh ngày càng trở nên quan trọng, nên nền tảng thang máy Gen3 của Otis được kết nối với đám mây, tích hợp hệ sinh thái của tòa nhà.
Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số Công nghệ số thúc đẩy chuyển đổi xanh tại doanh nghiệp Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh- nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
Trải nghiệm thang máy Otis Gen3™ với nền tảng kỹ thuật số Otis ONE™ IoT và robot tự động.
Trải nghiệm thang máy Otis Gen3™ với nền tảng kỹ thuật số Otis ONE™ IoT và robot tự động.

Nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền Otis Worldwide Corporation vừa giới thiệu thang máy tích hợp nhiều tính năng Gen3™.

Ông Manivannan, K., Tổng giám đốc Otis Việt Nam và Malaysia cho biết, khi Việt Nam tiếp tục tập trung vào quy hoạch và phát triển đô thị thông minh, việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng thông minh ngày càng trở nên quan trọng, trong đó có nền tảng thang máy Gen3 được kết nối với đám mây và có thể tích hợp liền mạch với hệ sinh thái của cả tòa nhà giúp gia tăng giá trị và trải nghiệm cho khác hàng.

Cụ thể, nền tảng kỹ thuật số Otis ONE™ IoT tích hợp sẵn trong thang máy Gen3 cho phép giao tiếp chủ động bằng cách giám sát tình trạng và hiệu suất của thiết bị liên tục theo thời gian thực; qua đó cho phép các chuyên gia kỹ thuật có thể can thiệp từ xa, những người có thể xác định các vấn đề tiềm ẩn cũng như các bộ phận cần sửa chữa trước, giúp thang máy có thể hoạt động trở lại nhanh chóng.

Ngoài ra, thang máy Gen3 còn kết hợp với nhiều giải pháp khác nhau, như màn hình eView™ cho phép phát các chương trình giải trí, thông tin mới trong tòa nhà... cũng như kết nối với trung tâm hỗ trợ khách hàng OTISLINE® 24/7 thông qua video.

Công nghệ điều khiển điểm đến thông minh Compass®360 phân tích điểm đến trước khi hành khách bước vào thang máy, rút ngắn thời gian chờ lên đến 50% trong các khung giờ cao điểm. Ngoài ra, với ứng dụng Otis eCall™ Plus, hành khách có thể gọi thang máy và gọi tầng từ điện thoại thông minh...

Nhằm tuân thủ cam kết của Otis đối với tính bền vững, thang máy Gen3 bao gồm bộ tái tạo năng lượng Otis ReGen™, hệ thống chiếu sáng LED và chế độ ngủ để giúp giảm mức năng lượng tiêu thụ và lượng khí thải carbon.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Sách Trắng EuroCham: Tăng hiệu quả cạnh tranh từ cơ sở hạ tầng và thủ tục hải quan

Sách Trắng EuroCham: Tăng hiệu quả cạnh tranh từ cơ sở hạ tầng và thủ tục hải quan

(HQ Online) - Theo khuyến nghị từ Sách Trắng 2024 vừa được công bố của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), cơ sở hạ tầng hậu cần chất lượng cao và thủ tục hải quan hiệu quả là hai mục tiêu chính Việt Nam cần đạt được để tiếp tục thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), gia tăng năng lực cạnh tranh, kết nối các công ty nội địa vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đọc tiếp

Viettel khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Viettel khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

(HQ Online) - Ngày 17/9/2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
BAC A BANK: 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

BAC A BANK: 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

(HQ Online) - Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.
Sữa đậu nành Soya Canxi kết nối các thế hệ cùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện

Sữa đậu nành Soya Canxi kết nối các thế hệ cùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện

(HQ Online) - Từ lâu, sữa đậu nành Soya Canxi đã trở thành thức uống thân quen với nhiều người tiêu dùng Việt. Với nguyên liệu từ đậu nành nguyên chất, Soya Canxi không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được xem như một nhịp cầu kết nối các thế hệ người tiêu dùng, giúp họ cùng chăm sóc dinh dưỡng và sắc đẹp.
Thêm 4 khách hàng trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Thêm 4 khách hàng trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

(HQ Online) - Sau anh Thân Đỗ Thành (Quảng Nam) và thầy giáo Ngô Chí Công (Kiên Giang), chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tiếp tục xác định thêm được 4 người trúng Giải Nhì trong hè năm nay với phần thưởng trị giá 9 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.

Đọc nhiều