DOJI và Thế giới Kim Cương tung ra thị trường các sản phẩm độc đáo dịp 8/3

(HQ Online) - Nhằm đáp ứng nhu cầu quà tặng của khách hàng nhân dịp 8/3, thương hiệu Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương đã tung ra nhiều mẫu trang sức ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, đa dạng.
Doanh nghiệp kinh doanh vàng sẵn sàng "đón" vía Thần Tài
DOJI ra mắt hình thức giao dịch vàng trực tuyến eGold
DOJI ủng hộ 5 tỉ đồng chung tay đẩy lùi Covid-19
Bộ sưu tập Shining Drop.
Bộ sưu tập Shining Drop.

Theo đó, ngày 1/3 vừa qua, DOJI đã ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương cao cấp Shining Drop được chế tác từ chất liệu kim cương quý hiếm 8 Hearts & 8 Arrows, được bày bán tại gần 200 điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn những thiết kế trang sức tinh xảo, độc đáo khác như: Trang sức Đá màu, trang sức Ngọc trai, trang sức vàng gắn đá Swarovski, trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc…

Sự biến tấu của các shape đá quý cùng sự kết hợp đầy ngẫu hứng các loại chất liệu khác nhau như vàng trắng, vàng hồng, giữa kim cương trắng, kim cương màu hoặc các loại đá quý được xem như một bước chuyển đổi khác biệt nhưng tinh tế, là điểm nhấn quan trọng và đón đầu xu hướng trang sức trên thế giới.

Cận cảnh thiết kế trong bộ sưu tập “The Camellia” của DOJI.
Cận cảnh thiết kế trong bộ sưu tập “The Camellia” của DOJI.

Cũng trong dịp này, DOJI trình làng Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D “The Camellia” với các thiết kế trang sức được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ đóa hoa trà kiêu sa thuần khiết, mang đến vẻ đẹp quý phái và căng tràn sức sống cho phái đẹp.

Ứng dụng công nghệ 3D vào chế tác, Tập đoàn DOJI đã đem tới Bộ sưu tập trang sức vàng ta với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Bằng công nghệ chế tác 3D, DOJI đã tạo ra các sản phẩm Trang sức Vàng 24K có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và sự tinh xảo.

Dịp 8/3 này, khách hàng cũng có thể đến để lựa chọn cho mình các mẫu đồng hồ chính hãng, đẳng cấp quốc tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang tại DOJI Watch.

Đặc biệt, cũng trong dịp này, Tập đoàn DOJI gửi tới các khách hàng ưu đãi đặc biệt với giá trị quà tặng lên tới 20 tỷ đồng khi mua sắm tại hệ thống gần 200 cửa hàng trên toàn quốc.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.
Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều