DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24k "mùa hè rực rỡ"

(HQ Online) - Vẻ đẹp từ cỏ cây hoa lá, giọt sương mai hoặc trái cây căng mọng miền nhiệt đới… đã được DOJI khai thác tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế mới lạ, độc đáo trong bộ sưu tập trang sức vàng 24K “Mùa hè rực rỡ”.

Hình ảnh thiên nhiên tràn ngập màu sắc

Xu hướng kết hợp thiên nhiên vào trong các thiết kế đang rất được ưa chuộng và phổ biến hiện nay trên khắp các sàn diễn thời trang quốc tế. Các thiết kế trang sức cũng không ngừng sáng tạo theo dòng chảy thời trang đương đại, thổi luồng sinh khí mới mẻ vào những bộ sưu tập nữ trang mang phong thái thiên nhiên.

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24k

Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên trong thiết kế trang sức vàng 24K “Mùa hè rực rỡ” của DOJI

Bắt kịp xu hướng trang sức thế giới, các nhà thiết kế tài hoa của DOJI đã tái hiện hình ảnh thiên nhiên tràn ngập màu sắc sống động trong Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K “Mùa hè rực rỡ”. Tụa một bông hoa đang nở rộ dưới nắng, những giọt sương mai tinh khôi đọng lại trên chiếc lá, hay những trái cây chín căng mọng của mùa hạ cuồng nhiệt là những ý tưởng độc đáo của bộ sưu tập “Mùa hè rực rỡ”, lưu giữ lại sự thuần khiết của thế giới tự nhiên, tràn ngập sức sống và tươi sáng gần gũi quanh ta.

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24k

Bộ sưu tập của DOJI nổi bật như một vũ điệu sắc màu cuốn hút mọi ánh nhìn

Sản phẩm nổi bật với tinh thần chủ đạo là những gam màu sống động của mùa hè như xanh lá cây, cam, vàng bắt mắt, giúp phái đẹp thêm phần cuốn hút và tươi mới trong mắt người đối diện. Bộ sưu tập lan tỏa thông điệp khát khao vươn tới sự tự do, niềm tin yêu với cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên muôn màu muôn vẻ.

Kỹ thuật chế tác thượng thừa

Những thiết kế mẫu nhẫn, mặt dây, bông tai được chế tác từ chất liệu Vàng 24K tinh khiết kết hợp tinh tế với sắc màu rực rỡ của đá quý và kim cương tạo nên những tác phẩm trang sức hoàn mỹ, mang đến cho chủ sở hữu sự trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng, ấn tượng.

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24k

Từng chi tiết uốn lượn, tạo hình cánh hoa, chiếc lá được khắc họa rõ nét bằng kỹ thuật chế tác tinh xảo

Mỗi thiết kế trong Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K “Mùa hè rực rỡ” được sáng tạo, biến tấu đa chiều để mô phỏng hình ảnh thiên nhiên một cách chân thực nhất. Sản phẩm được chế tác tinh xảo bằng công nghệ hiện đại cùng bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn tại DOJI, tạo nên sự mới lạ trong từng đường nét chắc chắn sẽ chinh phục các tín đồ thời trang.

Tuyển chọn từ chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật chế tác thượng thừa, Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K “Mùa hè rực rỡ” nổi bật với phong cách thiết kế tươi trẻ, phóng khoáng, mang dấu ấn đặc trưng của mùa hè sôi động.

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24k

Chào đón hè sang, DOJI ưu đãi tới 15% trang sức vàng 24K

Từ ngày 12/04 - 02/05/2023, DOJI gửi tặng Quý khách hàng chương trình "Sắm Trang sức Sang - Nhận ngàn Lộc phát", giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu các thiết kế trang sức hoàn thiện phong cách thời trang cho mùa hè thêm nặng động và rạng ngời.

Theo đó, khách hàng khi mua Trang sức Vàng 24K nhận ngay ưu đãi 15% sản phẩm bán tính công và ưu đãi 8% sản phẩm bán món theo list đặc biệt hoặc khi mua trọn bộ 04 sản phẩm dây cổ/ kiềng, bông tai, lắc tay/ vòng và nhẫn. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm e-voucher tới 20% rất nhiều dòng hàng và đặc quyền ưu đãi thêm tới 2% cho khách hàng các đối tác Viettel, Vina, VinID, TPBank, DOJI... khi mua sắm tại hệ thống Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3ZhwxDw

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều