SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh

(HQ Online) - Với hạn mức thấu chi hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thanh toán, gói giải pháp tài chính của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ góp phần giúp các hộ kinh doanh tháo gỡ khó khăn và bổ sung nguồn vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Các hộ kinh doanh đang có khoản vay tại SHB sẽ được ngân hàng này cấp hạn mức thấu chi không cần tài sản đảm bảo lên tới 85% tổng nhu cầu vốn, tối đa 300 triệu đồng, thời hạn cấp 12 tháng. Ngoài ra, SHB cũng giúp các hộ kinh doanh thanh toán, nhận tiền một cách nhanh chóng, tiện lợi với gói sản phẩm SHBPRO bao gồm các dịch vụ ngân hàng số, dịch vụ tài khoản số đẹp và dịch vụ thanh toán.

Khách hàng khi đăng ký gói SHBPRO và duy trì số dư tài khoản trong thời gian nhất định sẽ nhận được quà tặng trị giá tới 6.500.000 đồng, miễn toàn bộ các phí giao dịch trên mobile app, tặng tài khoản số đẹp VIP lên tới 25 triệu đồng,… Đặc biệt, từ nay đến hết 22/7/2024, 1.000 khách hàng đầu tiên mở hạn mức thấu chi không tài sản đảm bảo và đăng ký thành công gói sản phẩm SHBPRO sẽ được nhận 100.000 đồng vào tài khoản.

SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh

Bên cạnh đó, khách hàng phát sinh nhu cầu vay vốn tiêu dùng, sản xuất kinh doanh cũng sẽ được SHB ưu đãi lãi suất vay thấp hơn thị trường cũng như cộng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến (lãi suất được cập nhật theo từng thời kỳ).

Đại diện SHB cho biết tiểu thương, hộ kinh doanh là nhóm khách hàng được Ngân hàng đặt trọng tâm phát triển. Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) ghi nhận có khoảng 5 triệu hộ kinh doanh, tiểu thương trên cả nước. Đây là khách hàng tiềm năng với nhiều yếu tố đặc thù như tính ổn định, sự năng động trong thu hút khách hàng, đặc biệt là khi kinh doanh online đang rất phát triển hiện nay.

“Chúng tôi mang tới những gói giải pháp tài chính riêng biệt, không cần thế chấp tài sản đồng thời đơn giản hóa thủ tục, tăng tốc xử lý hồ sơ, cung cấp vốn cho hộ kinh doanh một cách nhanh chóng. SHB cũng đưa ra các tính năng thanh toán thiết thực giúp khách hàng tăng tốc kinh doanh, bám sát mục tiêu hoạt động. Đây là một trong những bước đi của SHB trong chiến lược phát triển phân khúc bán lẻ trong những năm tới”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Trước đó, từ giữa tháng 3, SHB đã tiến hành hạ lãi suất cho vay với khách hàng cá nhân. Khoản vay ngắn hạn có lãi suất từ 6,39%/năm và khoản vay trung dài hạn từ 5,79%/năm, với quy mô gói tín dụng 23.000 tỷ đồng, hướng tới nhu cầu vay vốn sản xuất, kinh doanh mua sắm, thanh toán, tiêu dùng, phục vụ đời sống. Hiện tại, SHB đã giải ngân thành công hơn 7.000 tỷ cho khoảng 4.000 khách hàng.

Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, SHB chủ động đưa ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi, gói lãi suất ưu đãi, miễn giảm nhiều loại phí giao dịch... hướng tới khách hàng. Ngân hàng tin tưởng các gói giải pháp tài chính sẽ góp phần tạo thêm động lực cho khách hàng, bên cạnh hỗ trợ nguồn vốn để gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2024. SHB sẽ luôn là ngân hàng đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp phát triển bền vững, tiếp bước vươn tầm.

Để đăng ký nhận gói giải pháp tài chính, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc./.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc tiếp

Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

(HQ Online) - Ngày 16/5/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo dành nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel (01/06/1989- 01/06/2024), hướng tới kỷ niệm 20 năm mạng di động Viettel (15/10/2004- 15/10/2024).
Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

(HQ Online) - Từ 06h00 ngày 13/5/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầucó cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đọc nhiều