Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Thần tài mỉm cười, 4 khách hàng đã nhận vàng từ VinFast

Chủ nhân mới nhất của giải thưởng 5 chỉ vàng là khách hàng với mã số hợp đồng 10A3-23-2337, được xác định ngẫu nhiên trong chương trình quay số lúc 20h ngày 29/3. Trước đó, lộc vàng từ VinFast đã lần lượt thuộc về chủ nhân của các hợp đồng mã số 77A0-24-0071, 98A4-24-0064 và 94A0-24-0025.

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Chủ nhân của hợp đồng mã số 10A3-23-2337 là chủ nhân may mắn thứ 4 của phần thưởng trị giá 5 chỉ vàng từ VinFast

Diễn ra vào lúc 20h hàng ngày, chương trình quay số trúng vàng khiến fanpage của VinFast rộn ràng suốt mấy ngày qua. Những khách hàng đã ký hợp đồng mua xe thì háo hức chờ đợi cơ hội thần may mắn mỉm cười. Nhiều khách hàng khác chăm chỉ theo dõi vì sự độc đáo, hấp dẫn của chương trình do hãng xe Việt tổ chức.

Theo đó, từ 26/3 đến hết 31/3/2024, khách hàng mua bất kỳ dòng ô tô điện nào và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc, đều được tham gia chương trình quay số với phần thưởng là 5 chỉ vàng SJC - tương đương hơn 40 triệu đồng theo giá vàng hiện tại. Chương trình quay số được thực hiện vào lúc 20h, dành cho các mã số hợp đồng được ghi nhận trước 17h cùng ngày. Những hợp đồng chốt sau 17h sẽ được tham gia quay số vào ngày tiếp theo.

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Thời điểm “vàng” sở hữu ô tô điện VinFast.

Vô tình biết đến chương trình đặc biệt của VinFast khi lướt facebook, anh Xuân Hiếu (Hoàng Mai, Hà Nội) càng có thêm động lực để chốt đơn chiếc VF 6 Base mà anh “phải lòng” từ lâu. Anh Hiếu cho biết, mua xe là việc đã nằm trong kế hoạch 2024 của vợ chồng anh bởi từ sau Tết cô con gái 3 tuổi của anh đã chính thức đi học. Mỗi lần chạy xe máy chở con đi học hay chở cả gia đình đi chơi giữa dòng người đông đúc anh lại càng quyết tâm phải sớm sắm ô tô để chấm dứt cảnh dầm mưa đội nắng, hít thở khói xăng. Nay, ưu đãi của VinFast giống như chất xúc tác để anh Hiếu nhanh chóng đi đến quyết định rước chiếc VF 6 về nhà.

“Cuối tuần này được nghỉ, vợ chồng tôi sẽ ra showroom ký hợp đồng. Biết đâu lại may mắn trúng được phần thưởng 5 chỉ vàng, tính ra cũng khoảng 6% giá trị xe, một con số không nhỏ”, anh Hiếu tính toán.

Lợi chồng lợi khi mua xe điện VinFast trong tháng 3

Không chỉ anh Hiếu mà nhiều khách hàng cũng đang lên kế hoạch tranh thủ 2 ngày cuối tuần để sắm xe điện bởi đến hết ngày 31/3 là chương trình đã kết thúc. Sức hấp dẫn của chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” càng nhân lên khi diễn ra song song với chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” - vốn đang khiến thị trường ô tô dậy sóng suốt từ đầu tháng 3.

Cụ thể, theo chính sách ưu đãi “3 nhất” của “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” khách hàng được vay tới 70% giá trị xe, với thời gian lên tới 8 năm, và được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. Đặc biệt, mọi rủi ro phát sinh trong 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.

Cũng dự định sẽ ký hợp đồng mua xe dịp này, anh Công Tiến (Thường Tín, Hà Nội) tính toán nếu kết hợp cả 2 chương trình ưu đãi và may mắn trúng thưởng anh sẽ được lợi chồng lợi. Cụ thể, chiếc VF 5 Plus (bản kèm pin và sạc) có giá niêm yết là 559 triệu đồng. Khi mua trả góp, anh Tiến chỉ phải trả 30%, tương đương 167,7 triệu đồng.

“Nếu may mắn trúng thưởng 5 chỉ vàng, số tiền phải trả ban đầu chỉ còn chưa tới 130 triệu đồng. Cùng với đó, số tiền trả góp chỉ khoảng 5,29 triệu đồng/tháng là chi phí quá hợp lý và nhẹ nhàng để sở hữu ô tô”, anh Tiến cho biết.

Nhiều khách hàng còn khẳng định lợi ích của xe điện không chỉ dừng ở đó bởi chi phí nuôi xe tiết kiệm hơn nhiều so với xe xăng. Nổi tiếng trong cộng đồng xe điện Việt Nam, anh Phùng Thế Trọng, chủ kênh Youtube Xế Cộng, khiến nhiều người phải trầm trồ khi tiết lộ chi phí vận hành rẻ bất ngờ của xe điện VinFast. Theo tính toán của của nhân chiếc VF 5 Plus (bản mua pin), anh chỉ phải bỏ khoảng 400 đồng/km tiền sạc điện - tương đương tiền xăng của một số dòng xe máy.

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

“Vua tiết kiệm” VF 5 Plus vừa chiến thắng giải “Xe hiệu quả kinh tế tốt nhất 2025” tại Lễ trao giải Xe của năm 2024, diễn ra tối 29/3

Ngay cả khi thuê pin, xe điện VF 5 Plus cũng khẳng định vị trí “vua tiết kiệm” khi chi phí vận hành chỉ khoảng 900 đồng/km, bao gồm cả tiền sạc và thuê pin. Trong khi đó, theo tính toán của nhiều người dùng, một chiếc ô tô xăng cùng phân khúc sẽ ngốn 1.500 - 2.000 đồng/km tiềnxăng. Đó là chưa kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng của xe điện chưa bằng 50% so với xe xăng, nhờ cấu tạo bộ phận truyền động đơn giản và ít chi tiết phải thay thế thường xuyên.

Bên cạnh đó, xe điện VinFast còn là lựa chọn thông thái của người dùng cấp tiến khi vượt xa các đối thủ xe xăng về sức mạnh động cơ, trang bị an toàn, tính năng thông minh, ADAS cũng như chế độ bả ohành, hậu mãi… Sở hữu những lợi thế áp đảo lại được “tiếp sức” bằng loạt chính sách “bomtấn” của nhà sản xuất, xe điện VinFast đang ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Chiến lược kinh doanh “không giống ai” của VinFast: Đã đến ngày hái quả ngọt

Chiến lược kinh doanh “không giống ai” của VinFast: Đã đến ngày hái quả ngọt

(HQ Online) - Hàng loạt những bước đi quyết liệt của VinFast, từ quyết định chuyển hẳn sang thuần điện đến chiến lược giúp xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng là minh chứng xóa bỏ đi quan niệm sai lầm rằng lợi nhuận không thể đi cùng với phát triển bền vững.

Đọc tiếp

Đọc nhiều