Người nước ngoài “mê” không gian sống tại Vinhomes Grand Park

(HQ Online) - Không chỉ “hút hồn”người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại TPHCM, hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng.

Sống thuận tiện, tận hưởng chất sống riêng

Sriswadpong, kỹ sư người Thái Lan cùng chồng đến Việt Nam làm việc gần 3 năm nay. Thời gian đầu, họ chọn thuê căn hộ quanh khu vực Quận 1 hoặc Bình Thạnh, nhưng từ khi ký hợp đồng làm việc dài hạn với một công ty Mỹ tại Khu công nghệ cao (TP. Thủ Đức), hai vợ chồng Sriswadpong chuyển hẳn đến Vinhomes Grand Park để sinh sống.

Lý do khiến vợ chồng cô gắn bó với Đại đô thị này suốt 2 năm qua là bởi ở đây vừa thuận tiện đi làm, vừa có không gian để tận hưởng cuộc sống bản địa đặc trưng.TừVinhomes Grand Park, con đường đi làm của vợ chồng Sriswadpong khá thuận tiện, chỉ mất khoảng 10 phút chạy xe là tới Khu công nghệ cao.

Sở hữu khả năng kết nối hoàn hảo, Vinhomes Grand Park được bao bọc bởi hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch hiện hữu như Vành đai 3 chạy xuyên tâm dự án, kết nối nhanh tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội; sắp tới đây là tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đưa cư dân, chuyên gia nước ngoài đến các thủ phủ công nghiệp, công nghệ tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Trong bán kính 5 phút di chuyển, cư dân còn có thể đến ngay Đại học Fulbright.

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại Vinhomes Grand Park

Cư dân đa sắc tộc chọn Vinhomes Grand Park vì được tận hưởng cuộc sống kết nối đẳng cấp và thuận tiện tới các khu vực lân cận

Còn với gia đình anh Uri Raines (kiến trúc sư người Israel), cuộc sống tràn ngập không khí nghỉ dưỡng bất tận là lý do khiến vợ chồng anh yêu thích nơi này. Đều đặn mỗi ngày, vợ chồng anh dành 30 phút đi dạo, ngắm hoàng hôn bên bờ hồ cát trắng trải dài, dưới hàng dừa xanh lãng mạn. Những buổi chiều muốn đổi gió, hai vợ chồng đạp xe, tập gym ngoài công viên, chơi tenniscùng đồng nghiệp hay ngồi thiền trong khu vườn Nhật thanh tịnh.

Đặc biệt, cả gia đình anh Uri lẫn nhà chị Sriswadpong đều rất hào hứng khi nhắc đến phố đi bộ chợ đêm Grand Park. Đây là địa chỉ thú vị hầu như tuần nào các gia đình cũng ghé chân để được thưởng thức ẩm thực, văn hóa địa phương. Cùng với đó, phố thương mại dịch vụ Broadway đã thu hút nhiều thương hiệu ẩm thực, giải trí vào khai thác kinh doanh cũng là lý do hấp dẫn rất đông cư dân đa quốc gia đến đây sinh sống để được khám phá, trải nghiệm.

“Với tôi, mọi thứ tại đây là hoàn hảo, tất cả mọi dịch vụ cần thiết từ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí đều có… nhưng khác biệt nhất chính là môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống sôi động nhưng vẫn thanh bình, anh Uri hào hứng nói.

Chất sống thời thường, năng động chuẩn quốc tế

Chuyển đến TPHCM làm việc dài hạn khi 2 con đang bước vào tuổi đến trường, kỹ sư máy tính Ji Hyeon (Hàn Quốc) đặt ưu tiên hàng đầu là tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng tốt cho con. Sau khi biết Vinhomes Grand Park trong năm 2025 dự kiến vận hành trường Korea Global School (KGS), ngay từ đầu năm nay, gia đình chị Ji Hyeonđã chính thức chuyển về trở thành cư dân đại đô thị.

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại Vinhomes Grand Park

Cho con học tại KGS sẽ là cơ hội tốt nhất để con hòa nhập vì trường dạy bằng 3 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Việt. Cùng với đó, con tôi có thể lựa chọn học theo chương trình đào tạo quốc tế Cambridge hoặc chương trình quốc tế Hàn Quốc. Sau này khi trở về Hàn Quốc hay đi nước thứ 3 cũng sẽ không gặp khó khăn, trở ngại gì. Đây chính là lý do tôi luôn ưu tiên chọn trường tốt nhất cho con cái”, vị kỹ sư này nói.

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại Vinhomes Grand Park

Công viên giải trí VinWonders hứa hẹn giúp Vinhomes Grand Park bùng sức sống, trở thành tọa độ giải trí hàng đầu khu vực

Bên cạnh đó, các công dân quốc tế cũng đặc biệt thích thú khi trong năm nay, “vũ trụ giải trí” VinWonders xuất hiện tại đại đô thị, gồm khu vực công viên nước và công viên giải trí với các trò chơi liên hoàn, cụm leo trèo vận động.

Trong đó, công viên nước quy mô lớn, có công suất phục vụ hàng ngàn khách/giờ với 8 đường trượt thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau như đường trượt Tsunam, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục khổng lồ…

Ngoài ra, khu công viên giải trí sẽ có hàng loạt trò chơi vô cùng lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động.

Trong thời gian tới, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall dự kiến sẽ đi vào hoạt động, mở ra không gian mua sắm lý tưởng với hơn 200 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng đa dạng ngành hàng: thời trang-mỹ phẩm, ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, đồ gia dụng, nội thất trang trí nhà cửa, thương hiệu đồ dùng mẹ và bé, vui chơi giải trí, dịch vụ…

Liên tiếp những mảnh ghép tiện ích mới được bổ sung sẽ giúp cộng đồng cư dân quốc tế trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo không khác gì các đô thị đẳng cấp trên khắp thế giới.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều