Mừng ngày chung đôi – quà tặng nhân đôi cùng trang sức cưới DOJI

(HQ Online) - Đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày trọng đại, DOJI mang đến hàng ngàn mẫu thiết kế nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng cùng đặc quyền nhân đôi ưu đãi từ 25/03 - 10/04/2023.
Mừng ngày chung đôi – quà tặng nhân đôi cùng trang sức cưới Doji
Sở hữu nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng của DOJI cùng ưu đãi nhân đôi hấp dẫn

Theo đó, khi mua các sản phẩm nhẫn cưới trong dịp này, khách hàng được nhận ngay tiền mặt và giảm trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng. Với hóa đơn từ 10 triệu – dưới 20 triệu đồng, khách hàng được tặng 1 triệu đồng; Với hóa đơn từ 20 triệu – dưới 30 triệu đồng, khách hàng được tặng 2 triệu đồng; Với hóa đơn từ 30 triệu – dưới 40 triệu đồng, khách hàng được tặng 3 triệu đồng; Với hóa đơn từ 40 triệu – dưới 50 triệu đồng, khách hàng được tặng 4 triệu đồng; Với hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng được tặng tới 5 triệu đồng.

Không chỉ được tặng tiền mặt, khách hàng còn được nhận thêm voucher giảm 10% Trang sức vàng 24K với dòng sản phẩm Vu Quy – của hồi môn quý giá thay lời chúc phúc khi các cặp đôi về chung một nhà.

Từ lâu, một đôi nhẫn cưới kim cương luôn là lựa chọn hoàn hảo của các cặp uyên ương muốn tiến tới hôn nhân bởi tượng trưng cho tình yêu vinh cửu, sánh cùng trời đất. Kim cương là kiệt tác tinh hoa từ tự nhiên, được ví là “nữ hoàng” của các loại đá quý. Vì vậy, những đôi nhẫn cưới kim cương càng được các cô dâu mong chờ, không chỉ để làm đẹp cho bản thân mà còn thể hiện đẳng cấp, tình cảm sâu sắc và sự gắn kết hạnh phúc với một nửa của mình.

Mừng ngày chung đôi – quà tặng nhân đôi cùng trang sức cưới Doji
Nhẫn kim cương 99 giác cắt của DOJI giúp lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc cưới lãng mạn

Với chất liệu độc tôn và kiểu dáng nổi bật, nhẫn kim cương 99 giác cắt của DOJI được nhiều cặp đôi yêu thích chọn mua trong mùa cưới. Mỗi viên kim cương được gắn lên những chiếc nhẫn đều được chế tác tinh vi với 99 mặt cắt cầu kỳ, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, vượt trội hơn so với những viên kim cương 57, 58 giác cắt thông thường. Trong văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt nói riêng, con số 9 đại diện cho niềm hạnh phúc, an lành và sự vĩnh cửu trong những mối quan hệ tốt đẹp của con người. Trao nhau nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt trong ngày trọng đại chính là lời hẹn ước vững bền, thể hiện tình yêu chung thuỷ của cặp uyên ương.

Các mẫu nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt của DOJI đa dạng về kiểu dáng, cao cấp về chất lượng với ba kiểu cắt là cắt tròn, cắt trái tim và cắt vuông. Mỗi kiểu cắt này đều mang tới cho bộ sưu tập nhẫn cưới 99 giác cắt những vẻ đẹp và cá tính khác nhau. Đặc biệt, các nghệ nhận kim hoàn của DOJI cũng rất khéo léo tạo ra những đường uốn lượn để tạo kiểu cho thiết kế ổ, với các hình trái tim, hình tròn hoặc những hình dáng độc đáo.

Mừng ngày chung đôi – quà tặng nhân đôi cùng trang sức cưới Doji

Mọi cô gái đều mong muốn được người thương trao nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt trong ngày trọng đại của cuộc đời

Nhẫn kim cương 99 giác cắt của Wedding Land đạt chứng nhận Code of Origin và được kết hợp kiểm định giữa DOJILAB và IIDGR của De Beers. Theo các chuyên gia của IIDGR, sản phẩm được áp dụng công nghệ kiểm định hoàn toàn khác biệt và vượt trội so với IGI, GIA. cho phép khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ứng dụng công nghệ khắc chữ lên trên mặt kim cương.

Mừng ngày chung đôi – quà tặng nhân đôi cùng trang sức cưới Doji
Mỗi chiếc nhẫn của DOJI như một tuyệt phẩm hội tụ những kỹ thuật đính đá và gia công tinh xảo bậc nhất

Ngoài dòng nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt, DOJI còn giới thiệu nhiều dòng nhẫn cưới ý nghĩa khác như nhẫn cưới Mono mang phong cách tối giản mà hiện đại, được thiết kế theo lối cổ điển, gửi gắm thông điệp về một tình yêu trọn vẹn và duy nhất; Nhẫn cưới Salsa với thiết kế khác biệt, khơi dậy khát khao hòa quyện, và làm nổi bật vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng của cô dâu. Hay nhẫn cưới Eros thể hiện sự lãng mạn, bay bổng, được thiết kế tròn trơn, với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau một cách hoàn hảo, là hiện thân của tình yêu chân thành, không vụ lợi.

Các sản phẩm nhẫn cưới đa dạng về kiểu dáng và chất liệu đang chờ các cặp đôi chiêm ngưỡng và khám phá. Đến ngay hệ thống Trung tâm Vàng bạc trang sức DOJI trên toàn quốc để lựa chọn thiết kế nhẫn cưới độc đáo, kể câu chuyện tình yêu của riêng bạn và cơ hội mua sắm với đặc quyền nhân đôi ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dịp này.

Xem thêm thông tin tại: Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3ZhwxDw

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.

Đọc nhiều