Vedan Việt Nam 9 năm liền được vinh danh "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam"

(HQ Online) - 2 sản phẩm của Công ty Vedan Việt Nam là phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed (lần thứ 9 liên tiếp) và sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên (8 năm liên tiếp) vừa được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” diễn ra vào cuối tuần qua.
Vedan Việt Nam 9 năm liền được vinh danh "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam"
Phó giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”

Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” được tổ chức thường niên với quy mô toàn quốc do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chủ trì. Đây là giải thưởng giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường, đồng thời tạo nền tảng cho nông thôn phát triển bền vững.

Nhờ việc được bình chọn công khai và truyền thông rộng rãi, các sản phẩm được vinh danh và quảng bá gần hơn đến người dùng, từ đó tạo nguồn thu ổn định cho doanh nghiệp và người dân địa phương.

Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Vedan Việt Nam là giải pháp hoàn hảo cho nhà nông với công thức và thành phần giàu chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên áp dụng với công nghệ lên men tiên tiến.

Cả 2 sản phẩm đều mang tính an toàn, bền vững và hoàn toàn thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng sản xuất nông nghiệp sạch. Điều này đã được khẳng định qua nhiều lần bình chọn và được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Nhờ những thành tựu đạt được trong nhiều năm liên tiếp, Vedan Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Masan Group trao 100 tỷ hỗ trợ chương trình "Mái ấm cho đồng bào tôi"

Masan Group trao 100 tỷ hỗ trợ chương trình "Mái ấm cho đồng bào tôi"

(HQ Online) - Ngày 5/10/2024, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

Đọc nhiều