VoiceBrandname hiệu quả trong giao tiếp với khách hàng thời chuyển đổi số

(HQ Online) - Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, chăm sóc khách hàng được thuận tiện mà vẫn thực hiện đúng các quy định Nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ tổng đài thương hiệu VoiceBrandname.
Viettel nhận 3 giải thưởng thuộc lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây
Viettel tìm kiếm tài năng tham gia kiến tạo xã hội số
Viettel giới thiệu về giải pháp công nghệ thông tin phục vụ hải quan số

VoiceBrandname hiệu quả trong giao tiếp với khách hàng thời chuyển đổi số
Tổng đài thương hiệu VoiceBrandname do Viettel cung cấp

VoiceBrandname là dịch vụ giúp tên thương hiệu hoặc thông điệp truyền thông của thương hiệu hiển thị lên thiết bị di động của khách hàng khi gọi tới thay vì dãy số như thông thường.

Lợi ích của dịch vụ là giúp doanh nghiệp đảm bảo độ tin cậy của cuộc gọi (giúp tỷ lệ bắt máy cao) cũng như tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng của mình.

Thay vì phải sử dụng số đẹp để làm tổng đài và tốn kém chi phí quảng bá đầu số thì với VoiceBrandname, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay kết nối tổng đài sẵn có và trả một chi phí nhỏ để thực hiện các cuộc gọi được định danh tới khách hàng. Mặt khác, VoiceBrandname cung cấp cho doanh nghiệp các cuộc gọi có chất lượng cao, ổn định, kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác. Dịch vụ đặc biệt hữu ích trong trường hợp cần xác nhận đơn hàng, gọi hẹn lịch phỏng vấn, chăm sóc khách hàng định kỳ…

Về phía người tiếp nhận cuộc gọi, dịch vụ VoiceBrandname cũng giúp khách hàng yên tâm và chủ động quyết định có nghe cuộc gọi đó hay không. Và khi có nhu cầu có thể gọi lại để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp.

Theo quy định tại Nghị định 91/2020/NĐ-CP, mọi tổ chức, cá nhân đều có quyền đăng ký và sử dụng tên định danh với số lượng không giới hạn cho mục đích quảng cáo bằng tin nhắn, gọi điện thoại. Tên định danh được cấp cho tổ chức, cá nhân là duy nhất trong Hệ thống tên định danh quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cấp và có thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày được cấp.

Để thực hiện quy định trên, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ Internet, tổ chức thiết lập mạng viễn thông dùng riêng có trách nhiệm xây dựng, kết nối hệ thống kỹ thuật quản lý tên định danh của mình tới Hệ thống quản lý tên định danh quốc gia; ngăn chặn người quảng cáo gửi tin nhắn sử dụng tên định danh không do Bộ TT&TT cấp.

Để đăng ký dịch vụ VoiceBrandname, doanh nghiệp, tổ chức có thể liên hệ 1800 8168 hoặc tới cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

(HQ Online) - Tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á (DSA & NATSEC) diễn ra ngày 06/05/2024 tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia.

Đọc tiếp

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.
Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.

Đọc nhiều