Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện mặt trời mỗi năm cho các điểm trường vùng cao

(HQ Online) - Dự kiến hàng năm, Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện năng lượng mặt trời với tổng trị giá 450 triệu đồng cho các điểm trường đặc biệt khó khăn tại các tỉnh miền núi, vùng cao, vùng xa.
Nỗ lực vượt “biển lớn”, truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trẻ Intech Energy nhận giải thưởng Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững Doanh nghiệp công nghiệp tìm sản phẩm mới “hút” khách hàng
Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện mặt trời mỗi năm cho các điểm trường vùng cao
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2024 giữa Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Intech Energy.

Ngày 14/5, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng xanh Intech Việt Nam (Intech Energy) ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2024 về tài trợ hệ thống điện mặt trời cho các điểm trường vùng cao khó khăn.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, dự kiến hàng năm, Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện năng lượng mặt trời có lưu trữ công suất 5.8 kWp với tổng trị giá 450 triệu đồng (trích từ nguồn kinh phí Dự án “Mang điện về bản” của Intech Energy) để hỗ trợ lắp đặt và bàn giao hệ thống điện năng lượng mặt trời thắp sáng các điểm trường đặc biệt khó khăn tại các tỉnh miền núi, vùng cao, vùng xa.

Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đánh giá cao sự đồng hành, hỗ trợ của Intech Energy cho các hoạt động an sinh xã hội của Hội.

Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện mặt trời mỗi năm cho các điểm trường vùng cao
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham quan nhà máy của Intech Energy.

Trong năm 2024, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp với các tỉnh, thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các tỉnh, thành phố, Hội Doanh nhân trẻ các địa phương lựa chọn 3 điểm trường khó khăn ở vùng miền núi, vùng cao, vùng xa đặc biệt khó khăn để kết nối, giới thiệu cho Intech Energy triển khai gói hỗ trợ này.

Ông Hoàng Hữu Thắng, Chủ tịch HĐQT Intech Energy cho biết, mục tiêu của Chương trình nhằm giúp trẻ em vùng cao, vùng xa có thêm cơ hội được học tập và được tiếp cận với nguồn năng lượng sạch, từ đó góp phần bồi dưỡng ý thức bảo vệ môi trường. Đây cũng là những nỗ lực của Intech Energy khi hướng tới các mục tiêu về phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Theo thoả thuận, Intech Energy sẽ lắp đặt hệ thống điện mặt trời đảm bảo duy trì nguồn điện ổn định 24/7 cho thiết bị quan trọng, tiết kiệm hóa đơn điện năng tiêu thụ cho nhà trường. Các điểm trường nhận tài trợ là những điểm vùng cao, vùng xa, hải đảo được xây mới, điện lưới chưa được lắp đặt tại đây, hoặc đã có điện lưới nhưng cần tiết kiệm chi phí chi trả tiền điện.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Viettel khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Viettel khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

(HQ Online) - Ngày 17/9/2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
BAC A BANK: 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

BAC A BANK: 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

(HQ Online) - Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.
Sữa đậu nành Soya Canxi kết nối các thế hệ cùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện

Sữa đậu nành Soya Canxi kết nối các thế hệ cùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện

(HQ Online) - Từ lâu, sữa đậu nành Soya Canxi đã trở thành thức uống thân quen với nhiều người tiêu dùng Việt. Với nguyên liệu từ đậu nành nguyên chất, Soya Canxi không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được xem như một nhịp cầu kết nối các thế hệ người tiêu dùng, giúp họ cùng chăm sóc dinh dưỡng và sắc đẹp.
Thêm 4 khách hàng trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Thêm 4 khách hàng trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

(HQ Online) - Sau anh Thân Đỗ Thành (Quảng Nam) và thầy giáo Ngô Chí Công (Kiên Giang), chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tiếp tục xác định thêm được 4 người trúng Giải Nhì trong hè năm nay với phần thưởng trị giá 9 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.

Đọc nhiều