Tetra Pak khai trương Trung tâm sáng tạo đổi mới Bloom

(Haiquanonline) - Hướng tới mục tiêu cách mạng hóa ngành sản xuất đồ uống bằng việc đổi mới công nghệ, Tetra Pak và DenEast vừa chính thức khai trương Trung tâm sáng tạo đổi mới Bloom.
Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời
Tetra Pak hợp tác đẩy mạnh thu gom và tái chế vỏ hộp giấy
Tetra Pak thu gom và tái chế vỏ hộp giấy đựng đồ uống tại AEON MALL

Theo Tetra Pak, Trung tâm sáng tạo đổi mới Bloom được thiết kế nhằm giúp các DN thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng tốc quá trình đổi mới sáng tạo sản phẩm, biến các ý tưởng thành khái niệm sản phẩm cụ thể, giúp DN sản xuất các lô nhỏ để đánh giá sự đón nhận của thị trường và sau đó hỗ trợ họ chuyển sang quy mô sản xuất trung bình, lớn và hàng loạt.

Bloom. là Trung tâm đổi mới thực phẩm và đồ uống toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam.
Bloom là Trung tâm đổi mới thực phẩm và đồ uống toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam.

Tận dụng thế mạnh về công nghệ và chuyên môn sâu rộng của Tetra Pak, cùng với năng lực sản xuất của DenEast, Bloom mang đến sự linh hoạt, hiệu quả vượt trội, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường và giúp DN không phải đầu tư vào thiết bị. Mọi dịch vụ để phát triển sản phẩm và sản xuất đều có sẵn ở tại một nơi.

Tetra Pak khẳng định, Trung tâm đổi mới sáng tạo Bloom có thể đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu thực phẩm và đồ uống không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực và các quốc gia khác trên thế giới.

Ông Eliseo Barcas, Tổng giám đốc Tetra Pak Việt Nam chia sẻ, với Bloom, tham vọng của Tetra Pak là rút ngắn đáng kể chu kỳ tung ra sản phẩm mới, từ thời gian tính bằng năm xuống còn vài tháng. Tại đây, DN có thể có sản phẩm mới được sản xuất theo các lô nhỏ nhanh hơn bao giờ hết. Một trong những lợi thế chính khi sử dụng các dịch vụ của Bloom là DN có thể đưa sản phẩm sáng tạo mới của mình ra thị trường với tốc độ nhanh chóng mà không cần đầu tư tài chính đáng kể vào dây chuyền thiết bị.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

(HQ Online) - Tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á (DSA & NATSEC) diễn ra ngày 06/05/2024 tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia.

Đọc nhiều