STADA mở rộng kinh doanh tại châu Á - Thái Bình Dương

(HQ Online) - Tập đoàn Dược phẩm STADA Arzneimittel AG (Đức) đang mở rộng mảng kinh doanh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hoạt động kinh doanh tại Eurozone mở rộng mạnh mẽ 90% doanh nghiệp Việt Nam muốn mở rộng kinh doanh ra nước ngoài Xu hướng mở rộng kinh doanh quốc tế của doanh nghiệp
STADA mở rộng kinh doanh tại châu Á - Thái Bình Dương
STADA có trụ sở chính tại Đức.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, STADA đã mua lại mảng phân phối và kinh doanh hiện có của Nizoral Cream tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan cũng như quyền nhãn hiệu (TM) tại Hong Kong, Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand và Singapore.

Đây là phần mở rộng của thương vụ thâu tóm trước đó của STADA đối với thương hiệu này từ Công ty Dược phẩm Janssen Pharmaceutica NV thuộc Tập đoàn Johnson & Johnson. Sản phẩm có thành phần hoạt chất ketoconazole được chỉ định để điều trị nấm ngoài da.

Trước đó, năm 2018, STADA đã mua lại thành công thương hiệu Nizoral tại các thị trường trọng điểm ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Ông Stephane Jacqmin, Phó Chủ tịch điều hành phụ trách các thị trường mới nổi của Tập đoàn STADA cho biết, đâu là bước tiến quan trọng, bởi sự hợp tác này càng củng cố thêm vai trò của STADA với tư cách là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Tập đoàn Dược phẩm STADA Arzneimittel AG có trụ sở chính tại thành phố Bad Vilbel, Đức. Các sản phẩm của STADA hiện đang lưu hành tại khoảng 115 quốc gia trên toàn cầu. Năm 2023, tổng doanh thu của STADA đạt 3.734,8 triệu Euro và thu nhập trước lãi, thuế và khấu hao đạt 802,1 triệu Euro.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Viettel thần tốc phủ sóng di động ngay trong đêm phục vụ cứu hộ cứu nạn tại Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai)

Viettel thần tốc phủ sóng di động ngay trong đêm phục vụ cứu hộ cứu nạn tại Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai)

(HQ Online) - Chiều ngày 10/9/2024, nhận được lệnh bằng mọi cách phải phát sóng di động tại điểm sạt lở Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên ngay trong đêm, phục vụ cho công tác chỉ đạo điều hành, cứu nạn, cứu hộ, Viettel tại Lào Cai đã khẩn trương tổ chức lực lượng di chuyển vào điểm sạt lở.

Đọc nhiều