Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

(HQ Online) - Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.
Viettel thần tốc phủ sóng di động ngay trong đêm phục vụ cứu hộ cứu nạn tại Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai) Hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất
Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ
Xe của Viettel Post luôn là nhịp cầu kết nối các tỉnh, thành chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão Yagi

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hành động quyết liệt, Viettel Post đã khôi phục hoạt động giao nhận hàng hóa chỉ một ngày sau khi bão Yagi đổ bộ, mà không có thiệt hại đáng kể nào về người và tài sản.

Không chỉ tập trung vào việc khôi phục hoạt động, Viettel Post còn chủ động hỗ trợ địa phương trong công tác cứu trợ tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

100% các bưu tục tại 12 tỉnh chịu ảnh hưởng của bão lũ vẫn mở cửa để tiếp nhận hàng hoá đến và đi cùng nhu yếu phẩm từ các tổ chức và cá nhân, hỗ trợ ủng hộ người dân vùng lũ. Viettel Post đảm nhiệm toàn bộ việc vận chuyển và trao tặng trực tiếp nhu yếu phẩm đến các tỉnh trong vùng bão lũ.

Trong những ngày qua, Viettel Post cũng đã kết nối gần 3.000 chuyến xe, vận chuyển thành công hơn 7.500 tấn hàng hóa và nhu yếu phẩm đến các tỉnh, thành chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão Yagi như Quảng Ninh, Hạ Long, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định...

Với hàng hóa của khách hàng đang trong quá trình vận chuyển trước bão, tại các tỉnh, thành, khu vực có nguy cơ ngập lụt, Viettel Post đã di dời và kê cao hàng hóa của khách hàng đến những nơi an toàn để tránh nước dâng, bảo đảm hàng hóa được bảo quản nguyên vẹn và sẽ được giao phát trong thời gian sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam

Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam

(HQ Online) - Thông tin từ Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) cho biết, đơn vị này sắp ra mắt VIPO Mall - nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại mà không cần qua trung gian.

Đọc tiếp

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

(HQ Online) - Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ bước đầu đã có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Bất ổn địa chính trị đe dọa sự tăng trưởng phát triển của ngành Logistics

Bất ổn địa chính trị đe dọa sự tăng trưởng phát triển của ngành Logistics

(HQ Online) - Theo báo cáo Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2024 được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 29/11/2024, năm 2024, ngành Logistics Việt Nam đã có sự phục hồi đáng kể so với năm 2023. Tuy nhiên, những bất ổn địa chính trị tiếp tục gia tăng được nhận định sẽ đe dọa sự phát triển ổn định của ngành này.
TKV: 11 tháng đạt doanh thu hơn 150 nghìn tỷ đồng

TKV: 11 tháng đạt doanh thu hơn 150 nghìn tỷ đồng

(HQ Online) - Thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, trong tháng 11/2024, nhờ các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, thực hiện phong trào thi đua 90 ngày đêm lao động sản xuất cao điểm quý 4/2024, các chỉ tiêu cơ bản đều hoàn thành theo kế hoạch.

Đọc nhiều