Lễ hội rượu vang Italia lần đầu tiên tại TPHCM

(HQ Online) - Nhân kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Cộng hòa Italia (2/6/1946 - 2/6/2022), ngày 3/6, Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Italia tại TPHCM phối hợp với một số đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Lễ hội rượu vang Italia lần đầu tiên tại TPHCM.
Doanh nghiệp Italia xúc tiến thương mại và đầu tư tại Việt Nam
Khách mời được nghe giới thiệu và thưởng thức từng loại sản phẩm rượu vang hàng đầu của Italia tại Lễ hội. Ảnh: T.D
Khách mời được nghe giới thiệu và thưởng thức từng loại sản phẩm rượu vang hàng đầu của Italia tại Lễ hội. Ảnh: T.D

Đây là lễ hội thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam, 5 năm sau sự kiện tương tự đã diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Italia tại TPHCM bày tỏ sự vui mừng khi người Việt Nam luôn yêu thích và thưởng thức những sản phẩm ẩm thực độc đáo của Italia trong đó có rượu vang. Trong lễ hội lần này, với sự có mặt của 36 thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất tại Italia, cùng chuỗi sự kiện dành riêng cho rượu vang Italia tại TPHCM nhằm giới thiệu đến người dân TPHCM nói riêng và người dân Việt Nam nói chung về những sản phẩm rượu vang hàng đầu cùng những nét độc đáo, đặc sắc của nền văn hóa Italia.

Lễ hội lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp rượu vang Italia giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối giao thương và mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, lễ hội lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp rượu vang Italia giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối giao thương và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Trong khuôn khổ lễ hội còn có 3 lớp học chuyên sâu về rượu vang Italia được hướng dẫn bởi những chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực nếm rượu đến từ Italy.

Nhân dịp này, ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Italia tại TPHCM và Ban tổ chức sự kiện đã trao giải thưởng The Top Italian Restaurants cho các nhà hàng Italia, tiệm bánh Pizza Italia… được đánh giá đạt chất lượng cao nhất tại TPHCM.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.
Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều