ABBank hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

(HQ Online) - Từ nay đến hết 30/9/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai gói tín dụng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ( SME).
Từ 20/5: ABBank và IVB sẽ hỗ trợ DN nộp thuế điện tử 24/7 Dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7 của ABBANK: Nộp tiền đơn giản, nhanh chóng ABBank hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh
ABBank hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai gói tín dụng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa

Theo đó, doanh nghiệp SME khi tham gia chương trình có thể chủ động lựa chọn gói cố định hoặc gói linh hoạt tùy theo nhu cầu và doanh nghiệp sẽ được vay lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm (vay dưới 9 tháng); lãi suất chỉ 6%/năm (vay đến 12 tháng).

Được biết các doanh nghiệp SME xuất nhập khẩu hoặc thuộc các nhóm ngành: xây dựng, vật liệu xây dựng, thực phẩm và đồ uống, logistic, công nghệ thông tin, dệt may/da giày, viễn thông, dược và thiết bị y tế là các nhóm ngành hàng được ABBank ưu tiên lựa chọn để cung cấp các dịch vụ, giải pháp tài chính chuyên biệt.

Đây là các ngành đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng cần có nhu cầu vốn lớn, gói ưu đãi này của ABBank chú trọng và ưu tiên hỗ trợ doanh nghiệp là nhà thầu thi công xây dựng, lắp đặt máy móc thiết bị, cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, trang thiết bị cho các dự án/gói thầu vốn ngân sách nhà nước, ODA, doanh nghiệp nhà nước.

Năm 2024, ABBank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí cho các doanh nghiệp. Đơn cử như “Tài khoản 0 phí- Giao dịch như ý”: miễn 100% phí cho 8 loại giao dịch tài khoản, miễn phí tài khoản số đẹp đến 10 triệu đồng...; Gói phí chuyển tiền quốc tế với ưu đãi lên đến 65% so với mức phí hiện hành; chương trình ưu đãi tỷ giá và phí dành cho doanh nghiệp XNK.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

(HQ Online) - Ngày 16/5/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo dành nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel (01/06/1989- 01/06/2024), hướng tới kỷ niệm 20 năm mạng di động Viettel (15/10/2004- 15/10/2024).
Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

(HQ Online) - Từ 06h00 ngày 13/5/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầucó cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đọc nhiều