Khuyến mãi khi lì xì online trên ứng dụng MSB mBank

(HQ Online) - Chào đón năm mới Giáp Thìn, từ ngày 10/2 đến hết ngày 24/2/2024, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Lì xì online – Rinh vàng Thần Tài” dành cho khách hàng giao dịch trên ứng dụng MSB mBank.
MSB ưu đãi, hỗ trợ chủ kinh doanh mùa Tết Ưu đãi khi nhận kiều hối tại MSB Quản lý kinh doanh qua ứng dụng ngân hàng
Cơ hội trúng trúng vàng 9999 khi lì xì online trên ứng dụng MSB mBank.
Cơ hội trúng trúng vàng 9999 khi lì xì online trên ứng dụng MSB mBank.

Nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, MSB cung cấp tính năng Lì xì online trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank. Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối Internet, khách hàng có thể gửi lời chúc và tiền mừng tuổi.

Ngoài ra, với chương trình “Lì xì online – Rinh vàng Thần Tài”, khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng bằng vàng gồm 1 giải Thần Tài là 1 lượng vàng 9999, 2 giải Phú Quý mỗi giải là 03 chỉ vàng 9999 và 5 giải May mắn, mỗi giải 1 chỉ vàng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thực hiện các giao dịch thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ nhận được lượt quay thưởng vào sự kiện quay thưởng Tết (dự kiến vào đầu tháng 03/2024). Với mỗi lượt gửi lì xì thành công, khách hàng (người gửi) sẽ nhận được 1 mã dự thưởng/ngày/người nhận. Mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều mã dự thưởng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều