Quản lý kinh doanh qua ứng dụng ngân hàng

(HQ Online) - Nắm bắt nhu cầu giao dịch tài chính tăng cao dịp cuối năm, đặc biệt là các giao dịch trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã gia tăng tiện ích cho ứng dụng ngân hàng.
Chủ hộ kinh doanh có thể vay đến 20 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi Thêm ngân hàng giảm lãi suất cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn MSB cho vay thế chấp trung và dài hạn chỉ từ 6,8%/năm
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB.
Nhu cầu giao dịch tài chính sẽ tăng cao dịp cuối năm.

Cụ thể, MSB triển khai tính năng chia sẻ biến động số dư và lịch sử giao dịch cho người khác trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank. Đây là tính năng được thiết kế riêng dành cho khách hàng chủ cửa hàng, giúp quản lý doanh thu từ xa mà vẫn bảo mật số dư tài khoản.

Với tính năng này, khi tài khoản ngân hàng của chủ kinh doanh phát sinh biến động số dư (tiền chuyển đến hoặc tiền chuyển đi) thì người được chia sẻ - nhân viên hoặc quản lý cửa hàng… sẽ nhận ngay lập tức thông tin giao dịch. Đồng thời cho phép chủ kinh doanh giới hạn giá trị giao dịch được chia sẻ, cho phép hoặc không cho phép xem lịch sử giao dịch.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí đăng ký và thông báo biến động số dư trên nhiều thiết bị; tạo yêu cầu chia sẻ trực tuyến cũng như đa dạng thông tin chia sẻ (theo tài khoản, loại giao dịch, số tiền và cho phép chia sẻ thêm lịch sử giao dịch.

Bên cạnh tiện ích trên, với tài khoản M-PRO của MSB, chủ kinh doanh được miễn phí giao dịch, có thể lựa chọn tài khoản số đẹp, chuyển tiền giá trị lớn với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

(HQ Online) - Để cụ thể hóa các quy định tại Luật Đất đai năm 2024, đảm bảo huy động hiệu quả nguồn thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất vào ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy việc khai thác, sử dụng đất hiệu quả, Bộ Tài chính đã hoàn thiện dự thảo tờ trình Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

(HQ Online) - Việc sửa đổi, bổ sung Luật Kiểm toán Nhà nước là một trong những yêu cầu cần thiết đặt ra nhằm hoàn thiện pháp luật về kiểm toán, qua đó giúp nâng cao hiệu lực kiểm tra, giám sát, quản lý sử dụng tài chính công, tài sản công, giảm thiểu thất thoát ngân sách nhà nước.

Đọc nhiều