Ưu đãi khi nhận kiều hối tại MSB

(HQ Online) - Từ nay đến hết tháng 2/2024, khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam khi nhận tiền tại MSB sẽ nhận được nhiều ưu đãi.
Giải pháp thu hút kiều hối hiệu quả, bền vững Kiều hối về TP Hồ Chí Minh tăng 35% nhờ lực lượng xuất khẩu lao động tăng cao MSB dành nhiều ưu đãi cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB.
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế đa dạng tại MSB.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 29/02/2024, khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam khi nhận tiền tại MSB qua kênh SWIFT, đồng thời bán ngoại tệ cho MSB với giá trị quy đổi tương đương từ 3.000 USD trở lên sẽ được nhận lì xì 100.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union tại MSB sẽ được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng”, có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị với giải đặc biệt là 1 chiếc điện thoại thông minh Iphone 15 128GB.

Cũng trong thời gian này, khách hàng nhận tiền kiều hối qua kênh RIA tại quầy MSB sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thanh toán lên đến 100.000 đồng cho mỗi giao dịch nhận tiền từ 500 USD trở lên.

Song song với những ưu đãi kể trên, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn 100% phí ghi có khi nhận tiền từ nước ngoài, tỷ giá ưu đãi khi giao dịch bán ngoại tệ cho MSB và cộng thêm 0,3% lãi suất mỗi năm khi gửi tiết kiệm bằng VND thời hạn từ 6 tháng trở lên...

Không chỉ cung cấp dịch vụ nhận kiều hối từ nước ngoài, MSB còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế, đáp ứng đa dạng các nhu cầu giao dịch chuyển tiền hợp pháp khác. Khách hàng có thể chuyển tiền du học phí online qua ứng dụng MSB mBank đến gần 200 quốc gia.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều