Intech Energy và Jolywood Solar ký thoả thuận phân phối tại Việt Nam

(HQ Online) - Intech Energy và Jolywood Solar đã ký kết thỏa thuận phân phối tại thị trường Việt Nam và cung cấp 20 MWp tấm quang điện
Intech Energy nhận giải thưởng Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện mặt trời mỗi năm cho các điểm trường vùng cao Nỗ lực vượt “biển lớn”, truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trẻ
Lễ ký kết Thỏa thuận phân phối sản phẩm Jolywood.
Lễ ký kết Thỏa thuận phân phối sản phẩm Jolywood.

Mới đây, Công ty Cổ phần Phát triển Năng lượng xanh Intech Việt Nam và Công ty TNHH Công nghệ Jolywood Solar (Thái Châu) đã ký kết về thỏa thuận phân phối sản phẩm của Jolywood tại thị trường Việt Nam và biên bản ghi nhớ cung cấp 20 MWp tấm quang điện.

Theo đó, Intech Energy là nhà phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm tấm quang điện của Jolywood Solar tại thị trường Việt Nam, bao gồm mọi sửa đổi, biến thể hoặc bổ sung. Jolywood Solar và Intech Energy hướng tới hoàn thành khối lượng mục tiêu là 5 MWp.

Ông Trần Văn Nhơn, Tổng Giám đốc Intech Energy cho biết, với gần 10 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Jolywood đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cả về chất lượng và giá thành, qua đó củng cố và khẳng định sự hợp tác hiệu quả, lâu dài giữa Jolywood Solar và Intech Energy tại thị trường Việt Nam.

Với biên bản ghi nhớ, Jolywood Solar sẽ cung cấp 20 MWp tấm quang điện cho Công ty Intech Energy, đồng thời cung cấp các bảo hành cần thiết đối với các tấm quang điện và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác. Giá tấm quang điện được cung cấp sẽ cạnh tranh và không cao hơn những người mua khác có cùng điều khoản và điều kiện tại thị trường Việt Nam.

Jolywood Solar và Intech Energy hướng tới triển vọng hợp tác về nguồn cung tấm quang điện 20 MWp mang thương hiệu Jolywood, rộng hơn là đem đến các giải pháp năng lượng mặt trời tốt nhất từ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng hàng đầu của Jolywood tại thị trường Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều