Intech Energy nhận giải thưởng Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững

(HQ Online) - Nhiều doanh nghiệp đang không ngừng đầu tư ngân sách và nguồn lực cho ứng dụng công nghệ hiện đại, đưa các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo vào trong sản xuất.
Tìm giải pháp chuyển đổi thành “doanh nghiệp xanh” Xuất khẩu bền vững sang EU, doanh nghiệp phải “xanh” Tạo động lực cho khu vực kinh tế tư nhân phát triển bền vững
Intech Energy
Đại diện Intech Energy và Intech Group nhận giải thưởng.

Là một trong những doanh nghiệp như vậy, Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng xanh Intech Việt Nam (Intech Energy) đã và đang thực hiện theo chiến lược phát triển bền vững. Nhờ đó, các sản phẩm của Công ty đã giúp các dự án, các đơn vị đối tác tiết kiệm đáng kể năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Song song với lĩnh vực kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, Intech Energy còn tích cực triển khai nhiều chương trình vì cộng đồng như tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng tiếp sức đến trường, đóng góp xây dựng trường học.

Ông Trần Văn Nhơn, Tổng Giám Đốc Intech Energy cho biết, chuyển đổi xanh sẽ là cơ hội để doanh nghiệp "đi tắt, đón đầu", vượt qua thách thức và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Hiện nay, doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi xanh nếu muốn tồn tại, phát triển và hòa nhập với thị trường toàn cầu.

Với những thành tựu này, vừa qua, Intech Energy đã được nhận giải thưởng Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững.

Giải thưởng được bình chọn bởi Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh, khuyến khích các doanh nghiệp không gây ra tác động tiêu cực đến môi trường, cộng đồng hay nền kinh tế.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc tiếp

Đọc nhiều