Hãng tàu OOCL đánh giá cao chất lượng các cảng thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

(HQ Online) - Đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cảng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Hãng tàu OOCL Việt Nam trao tặng biểu trưng “Đối tác quý giá – Invaluable Partner” cho đơn vị.
Hãng tàu OOCL đánh giá cao chất lượng các cảng thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn
Hãng tàu OOCL tại buổi làm việc với Ban giám đốc Tân cảng Sài Gòn

Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và chỉ huy các đơn vị thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã có buổi gặp gỡ và làm việc với ông James Chou, cùng các đại diện Hãng tàu OOCL Việt Nam nhằm giao lưu, trao đổi thông tin hoạt động và định hướng của hai bên cho thời gian sắp tới.

Theo Đại tá Ngô Minh Thuấn, bất chấp những khó khăn trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vẫn nỗ lực không ngừng trong công tác mở rộng hoạt động sản xuất và nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục khẳng định vị trí là nhà khai thác cảng container hàng đầu Việt Nam, xếp vị trí thứ 19 trên thế giới. Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn nằm trong top 10 doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam, 6 lần liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia, Top 4 doanh nghiệp xuất sắc được Eurocham bình chọn và nằm trong top 100 doanh nghiệp bền vững do VCCI bình chọn.

Kết quả trên có sự đóng góp của các hãng tàu lớn, trong đó Hãng tàu OOCL luôn nằm trong top 10 hãng tàu có sản lượng cao nhất thông qua hệ thống cảng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Trong năm 2020, sản lượng OOCL qua toàn hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tăng 22,23% so với cùng kỳ, đứng trong Top 10 Hãng tàu lớn nhất tại TCCL, TCIT và TC-HICT.

Hãng tàu OOCL đánh giá cao chất lượng các cảng thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn
Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn mong muốn tiếp tục được hợp tác với OOCL

Theo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, mối quan hệ hợp tác giữa Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và Hãng tàu OOCL không chỉ ở phạm vi hoạt động khai thác cảng, mà còn là hợp tác trong lĩnh vực Logistics, điển hình là Depot do liên doanh, gồm: Công ty TNHH Tiếp vận Tân Cảng - Cosco - OOCL Logistics đang khai thác. Sau 4 năm hoạt động, liên doanh này đã gặt hái được những thành tựu rất tích cực và hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Để khẳng định uy tín, mối quan hệ hợp tác bền lâu giữa hai bên, trong buổi làm việc, các đại diện của Hãng tàu OOCL Việt Nam, thay mặt cho lãnh đạo Hãng tàu OOCL trao tặng cho Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn biểu trưng ‘'Đối tác quý giá – Invaluable Partner'‘. Đây là cử chỉ bày tỏ sự trân trọng của Hãng tàu cho những đóng góp của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vào thành quả mà OOCL đã gây dựng được tại Việt Nam từ năm 1995, đồng thời là mốc son ghi dấu ấn trên chặng đường hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa OOCL và TCSG.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc nhiều