Luật Sở hữu trí tuệ còn là nền tảng đưa hệ thống bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam đạt chuẩn mực theo hiệp định về các khía cạnh liên quan tới thương mại của quyền sở hữu ...
Quản trị và bảo hộ thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sức hút của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác.
Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ...
Chiều 17/12, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị thương hiệu 2020 với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu thời Covid-19”.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia” Việt Nam năm 2020.
Báo cáo của KPMG cho biết, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất đồng thời là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách ...
Trao đổi với một số cơ quan báo chí mới đây, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) lần thứ 7 năm 2020 có nhiều điểm ...
Cục QLTT Hải Dương chuyển hồ sơ sang cơ quan Công an để tiếp tục truy cứu trách nhiệm hình sự đối với vụ việc sản xuất hàng giả thương hiệu tại Công ty TNHH may Đăng Linh
(HQ Online) - Văn hóa DN và phát triển thương hiệu có tác động thiết thực đến sự tồn tại bền vững của mỗi DN, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19.