NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

(HQ Online) - Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020.
NutiFood
Dạid diện NutiFood nhận giải thưởng 50 thương hiệu dẫn đầu.

Theo ghi nhận của Forbes, tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2020 tăng 22% so với năm ngoái, đạt hơn 12,6 tỉ USD. Trong đó, Nutifood có giá trị thương hiệu là 93,9 triệu USD và nằm trong top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam.

Ra đời vào năm 2000, Nutifood tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu, Nutifood vẫn đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ cả về quy mô nhân sự, chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing và đặc biệt là nghiên cứu phát triển phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Tạo sức bật xuất khẩu từ thị trường mới

Tạo sức bật xuất khẩu từ thị trường mới

(HQ Online) - Bên cạnh duy trì thị trường truyền thống thì các thị trường mới là mục tiêu mà doanh nghiệp Việt Nam cần hướng tới để mở rộng thị trường, tạo sức bật cho xuất khẩu trong năm nay.
Thị trường xuất khẩu nào “hot” trong năm 2023?

Thị trường xuất khẩu nào “hot” trong năm 2023?

(HQ Online) - Năm 2023, ngoài việc duy trì thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang các thị trường truyền thống, các thị trường mới là “mảnh đất tiềm năng” để doanh nghiệp Việt tận dụng cơ hội mở cửa thị trường.
Tăng tốc xuất khẩu vào các thị trường FTA

Tăng tốc xuất khẩu vào các thị trường FTA

(HQ Online) - Các DN Việt Nam cần nỗ lực tập trung nguồn lực để gia tăng thị phần tại các thị trường FTA trước khi các đối thủ gia nhập vào các “sân chơi” này.

Đọc tiếp

GELEX và các đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

GELEX và các đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

(HQ Online) - Ngày 2/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, các dòng sản phẩm mang thương hiệu GELEX và các đơn vị thành viên như: Cadivi, Thibidi và Viglacera đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp

Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp

(HQ Online) - Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa được vinh danh trở thành Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022. Viettel Post tự hào trở thành doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp.