AkzoNobel cam kết về chất lượng sơn Dulux

(HQ Online) - AkzoNobel, vừa ra mắt chương trình “DULUX PROMISE – Cam kết 3 chuẩn ” tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.
Dulux ra mắt sơn nội thất gốc sinh học đầu tiên tại Việt Nam
Sơn Maxilite và Dulux ra mắt loạt sản phẩm mới
Dulux Professional giới thiệu giải pháp sơn tiên tiến cho các thành phố thông minh

AkzoNobel cam kết về chất lượng sơn
Nếu lớp sơn không mang tới màu sắc cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng

Chương trình “DULUX PROMISE – Cam kết 3 chuẩn” là một phần của sáng kiến toàn cầu nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ luôn như cam kết.

“Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của AkzoNobel, vì thế chúng tôi lựa chọn nơi đây là điểm đến thứ 3 tại châu Á của chương trình DULUX PROMISE.” Bà Pamela Phua, TGĐ phụ trách đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam.

Chương trình đã được triển khai tại rất nhiều quốc gia cả ở châu Âu và châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn, sơn nội thất Dulux chống bám bẩn kháng virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.
Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều