25 doanh nghiệp Hàn Quốc giao thương trực tiếp với nhà nhập khẩu Việt Nam

(HQ Online) - Ngày 21/9 tới, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) sẽ tổ chức sự kiện giao thương trực tiếp (1:1) giữa đoàn doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon (Hàn Quốc) với các nhà nhập khẩu Việt Nam tại Hà Nội.
22 doanh nghiệp Việt kết nối thành công nhiều nhà cung cấp Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc giao thương với doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam
Tìm giải pháp kết nối doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc
25 doanh nghiệp Hàn Quốc giao thương trực tiếp với nhà nhập khẩu Việt Nam
Ảnh minh hoạ

Sự kiện có sự tham gia của 25 nhà sản xuất/cung cấp Hàn Quốc với các sản phẩm tiêu biểu bao gồm: mỹ phẩm-thiết bị làm đẹp; thực phẩm ăn liền; đồ dùng gia đình thông minh; sản phẩm giáo dục tăng cường khả năng tư duy học và chơi cho trẻ; dụng cụ y tế; thiết bị điện tử; thiết bị công nghiệp và vật liệu xây dựng.

Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã và đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Hơn 160 cuộc làm việc đã được KOTRA Hà Nội sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Incheon là thành phố Trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Nơi đây trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 2003 và là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất với 11 tổ hợp sản xuất công nghiệp trọng điểm.

“Là sự kiện giao thương thường niên và đạt hiệu quả cao, chúng tôi tin tưởng các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tìm được đối tác tiềm năng từ thành phố Incheon”, đại diện KOTRA Hà Nội chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều