Xu hướng sử dụng thức uống dinh dưỡng, tiện lợi lên ngôi

(HQ Online) - Nhịp sống hiện đại với quá trình học tập và làm việc không ngừng khiến nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng cao. Bên cạnh bữa ăn thường nhật, những sản phẩm đồ uống dinh dưỡng, tiện lợi bắt đầu được quan tâm và tin dùng.

Sự phát triển của xã hội đã từng bước thay đổi cuộc sống của người dân. Học tập, lao động và làm việc là hoạt động thiết yếu để theo kịp với nhịp phát triển của xã hội. Để đảm bảo quá trình này diễn ra liên tục và đạt hiệu quả cao, năng lượng và sức khỏe là yếu tố cần phải luôn duy trì.

Xu hướng sử dụng thức uống dinh dưỡng, tiện lợi lên ngôi
Nhu cầu bổ sung dinh dưỡng bên cạnh các bữa ăn thường nhật ngày càng cao

Người tiêu dùng dần nhận ra chế độ ăn uống hằng ngày chưa thật sự cung cấp đủ vitamin, khoáng chất chất cần thiết cho cơ thể, chưa kể năng lượng còn bị tiêu hao nhanh chóng trong quá trình vận động. Điều này đã thúc đẩy họ tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe bên cạnh các bữa ăn thường nhật.

Người tiêu dùng ngày càng thông thái, họ đặt ra những tiêu chuẩn bắt buộc dành cho thực phẩm đồ uống mà bản thân và gia đình sử dụng thường ngày. Thay vì lựa chọn theo sự thu hút của hương vị hay hình thức như trước đây, thành phần nguyên liệu, nguồn gốc, sản xuất và tiêu chí an toàn cho sức khỏe mới chính là yếu tố quan trọng nhất mang tính quyết định.

Thị trường đồ uống dinh dưỡng hiện nay với sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong số đó, sữa đậu nành vẫn là thức uống quen thuộc với nhiều người tiêu dùng, được lựa chọn phổ biến bởi hương vị phù hợp với nhiều lứa tuổi, giá thành phải chăng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nổi bật phải kể đến dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi thu hút nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ có lối sống năng động.

Xu hướng sử dụng thức uống dinh dưỡng, tiện lợi lên ngôi
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là thức uống bổ sung dinh dưỡng được nhiều người tin dùng

Được biết, đây là sản phẩm được Tập đoàn Tân Hiệp Phát nghiên cứu phát triển dựa trên dòng sữa đậu nành chai thủy tinh truyền thống nhằm mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Bên cạnh nguyên liệu từ đậu nành nguyên chất, phiên bản mới còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ xương từ sâu bên trong, đồng thời tăng cường sự khỏe khoắn cho cơ thể.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất.

Xu hướng sử dụng thức uống dinh dưỡng, tiện lợi lên ngôi
Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aspetic của Đức
Xu hướng sử dụng thức uống dinh dưỡng, tiện lợi lên ngôi
Sau gần 2 năm ra mắt, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút trên thị trường

Nếu nguyên liệu và công nghệ sản xuất là giá trị cốt lõi sản phẩm này xây dựng nền móng chất lượng vững chắc thì chiếc nắp đậy tiện dụng lại là một điểm cộng gây ấn tượng đặc biệt. Điều này đã mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giúp họ có thể thưởng thức và bổ sung dinh dưỡng từ sữa đậu nành nguyên chất một cách trọn vẹn dù ở bất kỳ nơi đâu hay bất kỳ khi nào mà không cần lo ngại đến vấn đề bảo quản hay di chuyển.

Sữa đậu nành mang thương hiệu mang Number 1 trong phiên bản mới đã thật sự thuyết phục người dùng không chỉ bởi hương vị, chất lượng mà còn ở sự phù hợp, giúp họ thích ứng với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe bản thân.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Sữa đậu nành Number 1 mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng

Sữa đậu nành Number 1 mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng

(HQ Online) - Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.
Giữ sức khỏe trong mùa thi với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Giữ sức khỏe trong mùa thi với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

(HQ Online) - Bên cạnh bổ sung kiến thức, dinh dưỡng trong mùa thi cử căng thẳng là điều nhiều bạn trẻ cần quan tâm. Thời gian gấp rút cùng lịch trình ôn luyện dày đặc khiến điều này trở nên khó khăn. Vậy làm sao để cân bằng dinh dưỡng nhưng vẫn dành tối đa thời gian để ôn thi một cách hiệu quả?
Người trẻ cân bằng sức khỏe và rào cản giữa nhịp sống thời hiện đại

Người trẻ cân bằng sức khỏe và rào cản giữa nhịp sống thời hiện đại

(HQ Online) - Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực lên người trẻ. Vòng xoáy công việc, học tập và trải nghiệm khiến họ dường như khó khăn trong việc quan tâm sức khỏe bản thân. Làm thế nào để cân bằng cuộc sống và cân bằng sức khỏe là bài toán mà nhiều người trẻ vẫn đang loay hoay đi tìm lời giải.

Đọc tiếp

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc nhiều