Sữa đậu nành Number 1 mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng

(HQ Online) - Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.

Sữa đậu nành là thức uống dinh dưỡng quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm (protein) dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật.

Từ những năm 2000, sữa đậu nành Number 1 đã là sản phẩm thân thuộc với nhiều gia đình. Thức uống được xem là “best seller” tại các hàng quán giải khát lúc bấy giờ bởi hương vị thơm ngon, mát lành và dễ dàng hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi. Một ly sữa đậu nành luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưu ái trong những ngày trời oi ả hay sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa đậu nành Number 1 mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng
Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc, hợp khẩu vị với nhiều thế hệ người Việt

Theo dòng chảy của thời gian, tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày một nâng cao, tiêu chí lựa chọn thức uống dinh dưỡng cũng ngày một khắt khe hơn, nhu cầu không dừng lại chỉ ở hương vị. Nhịp sống hiện đại với guồng quay vận động làm việc liên tục khiến họ không còn quá nhiều thời gian để thưởng thức ly sữa đậu nành tại hàng quán hay tự tay chế biến tại nhà. Các sản phẩm sữa đậu nành truyền thống dẫu thơm ngon nhưng chưa đáp ứng được tiêu chí tiện lợi, việc mang theo khi di chuyển hay bảo quản sau khi uống là rào cản khiến họ ngần ngại lựa chọn.

Thấu hiểu được điều này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới hướng đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng giữa nhịp sống bận rộn. Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu và thưởng thức bất kỳ khi nào họ muốn.

Sữa đậu nành Number 1 mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng
Tân Hiệp Phát áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic vào sản xuất sữa đậu nành

Với Number 1 Soya Canxi, việc thưởng thức sữa đậu nành với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Phiên bản mới còn được bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương và gia tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Chai nhỏ gọn với dung tích 268ml hoàn toàn có thể gói trọn dinh dưỡng, bỏ túi sử dụng tiện lợi mỗi ngày. Diện mạo mới trẻ trung và hiện đại lại càng hợp gu các bạn trẻ năng động.

Thời điểm ra mắt tháng 12/2021, Number 1 Soya Canxi đã tạo nên cơn sốt trên các hội nhóm bàn luận, chia sẻ về phong cách ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe và đến nay sức hút vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể thấy, người tiêu dùng trẻ vô cùng thích thú trước sự xuất hiện của sữa đậu nành Number 1 trong phiên bản mới khi sản phẩm mang hương vị truyền thống nhưng vẫn có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giữa nhịp sống hiện đại. Đặc biệt là những tín đồ vốn yêu thích hương vị sữa đậu nành nhưng thường xuyên gặp phải rào cản khi thường xuyên di chuyển học tập, làm việc liên tục, Number 1 Soya Canxi lại càng trở thành thức uống “chân ái”.

Bên cạnh sự tiện lợi, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố được đơn vị sản xuất Number 1 Soya Canxi đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo hương vị và giá trị dinh dưỡng từ sữa đậu nành, Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ sản xuất tiên tiến là công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Với hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước của công nghệ Aseptic, các dưỡng chất từ đậu nành sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Sữa đậu nành Number 1 mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng
Number 1 Soya Canxi được đổi mới chất lượng và diện mạo từ dòng sữa đậu nành truyền thống

Có thể thấy, sự thành công của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi không chỉ đến từ việc chinh phục thị trường mà còn từ bản lĩnh của một thương hiệu lớn sẵn sàng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến cho người tiêu những sản phẩm chất lượng và ngày càng phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Với hương vị, chất lượng và sự tiện lợi mà Number 1 Soya Canxi mang đến, người tiêu dùng ngày nay hoàn toàn có thể dễ dàng trong việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, chủ động bảo vệ sức khỏe và hướng đến một lối sống lành mạnh, khỏe mạnh hơn.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Giữ sức khỏe trong mùa thi với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Giữ sức khỏe trong mùa thi với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

(HQ Online) - Bên cạnh bổ sung kiến thức, dinh dưỡng trong mùa thi cử căng thẳng là điều nhiều bạn trẻ cần quan tâm. Thời gian gấp rút cùng lịch trình ôn luyện dày đặc khiến điều này trở nên khó khăn. Vậy làm sao để cân bằng dinh dưỡng nhưng vẫn dành tối đa thời gian để ôn thi một cách hiệu quả?

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.
Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

(HQ Online) - Các doanh nghiệp xuất khẩu chi nhiều nhất để đầu tư cho các hoạt động xanh hóa để hướng đến các thị trường mục tiêu là các nước phát triển, nơi có tiêu chuẩn môi trường cao hơn và người tiêu dùng nhận thức cao hơn về vấn đề môi trường.

Đọc nhiều