Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp
Doanh thu năm 2021 của Viettel Post tăng 24.3% | |
Viettel Post đang xúc tiến thủ tục niêm yết cổ phiếu trên sàn HoSE | |
Viettel Post là doanh nghiệp logistics duy nhất lọt TOP 10 Sao Vàng Đất Việt |
Lãnh đạo Viettel Post tại lễ vinh danh Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022 |
Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế là một trong những dịch vụ lõi của Viettel Post. Được thiết kế với các dịch vụ gia tăng như thu hộ, hoàn cước, nhận hàng tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc,… dịch vụ chuyển phát của Viettel Post đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hơn 1 triệu khách hàng trong nước và quốc tế với nhiều loại hàng hoá đặc thù từ tài liệu, hàng thương mại điện tử đến hàng siêu nặng, hàng kiện,…
Năm 2022, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt hơn 25.000 tỉ đồng; góp phần tạo công ăn việc làm với thu nhập cao cho gần 40.000 lao động. Theo đó, chỉ riêng quý 3/2022, doanh thu từ dịch vụ Chuyển phát của Viettel Post ghi nhận tăng trưởng ở mức hơn 30% so với cùng kì năm 2021.
Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ trong nước, Viettel Post còn vươn mình, trở thành doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên kinh doanh tại thị trường nước ngoài, kết nối thành công 23/23 tỉnh của Campuchia. Tại Myanmar, Viettel Post đã làm chủ vận hành toàn bộ chu trình dịch vụ Logistics. Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ra các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Mỹ…
Với định hướng đón đầu công nghệ, Viettel Post đã hoàn thiện hệ sinh thái thông minh, khép kín với lõi là dịch vụ chuyển phát, cùng các dịch vụ về Logistics, Fulfillment và thương mại điện tử; cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, giúp giải quyết hàng loạt vấn đề khách hàng thường xuyên gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.
Hội đồng giám khảo Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 gồm 39 chuyên gia hàng đầu trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, thực hiện đánh giá các hồ sơ dựa trên mức độ bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực tài chính và chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Từ hơn 1.000 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức đã thẩm định, đánh giá kĩ càng để vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm, dịch vụ. |
Ý kiến bạn đọc