Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp

(HQ Online) - Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa được vinh danh trở thành Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022. Viettel Post tự hào trở thành doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp.
Doanh thu năm 2021 của Viettel Post tăng 24.3%
Viettel Post đang xúc tiến thủ tục niêm yết cổ phiếu trên sàn HoSE
Viettel Post là doanh nghiệp logistics duy nhất lọt TOP 10 Sao Vàng Đất Việt

Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp
Lãnh đạo Viettel Post tại lễ vinh danh Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022

Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế là một trong những dịch vụ lõi của Viettel Post. Được thiết kế với các dịch vụ gia tăng như thu hộ, hoàn cước, nhận hàng tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc,… dịch vụ chuyển phát của Viettel Post đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hơn 1 triệu khách hàng trong nước và quốc tế với nhiều loại hàng hoá đặc thù từ tài liệu, hàng thương mại điện tử đến hàng siêu nặng, hàng kiện,…

Năm 2022, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt hơn 25.000 tỉ đồng; góp phần tạo công ăn việc làm với thu nhập cao cho gần 40.000 lao động. Theo đó, chỉ riêng quý 3/2022, doanh thu từ dịch vụ Chuyển phát của Viettel Post ghi nhận tăng trưởng ở mức hơn 30% so với cùng kì năm 2021.

Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ trong nước, Viettel Post còn vươn mình, trở thành doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên kinh doanh tại thị trường nước ngoài, kết nối thành công 23/23 tỉnh của Campuchia. Tại Myanmar, Viettel Post đã làm chủ vận hành toàn bộ chu trình dịch vụ Logistics. Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ra các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Mỹ…

Với định hướng đón đầu công nghệ, Viettel Post đã hoàn thiện hệ sinh thái thông minh, khép kín với lõi là dịch vụ chuyển phát, cùng các dịch vụ về Logistics, Fulfillment và thương mại điện tử; cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, giúp giải quyết hàng loạt vấn đề khách hàng thường xuyên gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.

Hội đồng giám khảo Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 gồm 39 chuyên gia hàng đầu trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, thực hiện đánh giá các hồ sơ dựa trên mức độ bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực tài chính và chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Từ hơn 1.000 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức đã thẩm định, đánh giá kĩ càng để vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm, dịch vụ.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc tiếp

SHB là ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

SHB là ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

(HQ Online) - Với danh mục sản phẩm đa dạng, thủ tục tinh gọn, dịch vụ chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ, SHB vừa được tạp chí quốc tế Alpha Southest Asia bình chọn là “Ngân hàng Micro SME tốt nhất tại Việt Nam”.
GELEX và các đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

GELEX và các đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

(HQ Online) - Ngày 2/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, các dòng sản phẩm mang thương hiệu GELEX và các đơn vị thành viên như: Cadivi, Thibidi và Viglacera đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.

Đọc nhiều