Viettel giảm giá data Roaming tới 03 lần tại nhiều quốc gia lớn

(HQ Online) - Từ ngày 18/1/2024, Viettel chính thức ra mắt 2 gói cước Data Roaming mới tới 10 quốc gia, trong đó có nhiều nước có mức giá data giảm tới 3 lần so với gói cước hiện hành.
Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark Viettel và Qualcomm triển khai thành công khối vô tuyến trạm thu phát sóng 5G trên mạng lưới Viettel tiên phong triển khai mạng 5G Private hoàn chỉnh đầu tiên tại Ấn Độ

Viettel giảm giá data Roaming tới 03 lần tại nhiều quốc gia lớn

Viettel giảm giá data Roaming tới 10 quốc gia hoặc vùng lãnh thổ

Cụ thể, Viettel cung cấp mới 2 gói cước data Roaming DR3S và DR7S tới 10 quốc gia hoặc vùng lãnh thổ gồm: Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Úc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Lào.

Chỉ với 1 gói cước, khách hàng Viettel có thể sử dụng Data Roaming tại 10 quốc gia khác nhau mà không cần phải đăng ký thêm gói cước khác. Đặc biệt, một số đích đến sẽ có mức giá data chỉ bằng 1/3 so với các gói hiện tại.

Cụ thể, tại Singapore, Đài Loan, Mỹ, Anh, Pháp, Úc, khách hàng đăng ký các gói DR3S và DR7S sẽ có dung lượng data nhiều gấp 3 lần so với các gói cước tương tự hiện hành (gói cước hiện hành DR3: 130K/1GB/3 ngày, hiện gói DR3S: 130K/3GB/3 ngày, và tương tự gói cước hiện hành DR7: 250K/2GB/7 ngày, hiện gói DR7S: 250K/6GB/7 ngày).

Bên cạnh đó, Viettel cũng đang có các chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Tết 2024. Theo đó, chỉ với 5.000 điểm Viettel++, 20.000 khách hàng đầu tiên có thể đổi lấy voucher hoàn tiền 20% phí đăng ký các gói cước Roaming 5 ngày đi Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia hoặc Thái Lan.

Ngoài ra, lần đầu tiên Viettel cũng đang có chương trình tặng trải nghiệm miễn phí dành cho một số nhóm khách hàng thân thiết.

Cụ thể, với những khách hàng nhận được tin nhắn, Viettel sẽ tặng miễn phí gói cước thoại quốc tế (IFT10 và IFT20). Tham gia trải nghiệm, khách hàng sẽ có ngay 10 hoặc 20 phút gọi thoại cho bạn bè, người thân tại nước ngoài (các quốc gia nằm trong chương trình trải nghiệm) mà không cần lo lắng về cước phí trong vòng 24 giờ.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(HQ Online) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 2 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.
Viettel Cloud có thêm giải pháp an ninh từ Palo Alto

Viettel Cloud có thêm giải pháp an ninh từ Palo Alto

(HQ Online) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Palo Alto Networks (Palo Alto) - công ty an ninh mạng đa quốc gia của Hoa Kỳ đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển giải pháp an ninh, an toàn cho điện toán đám mây.

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.

Đọc nhiều