Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

(HQ Online) - Hòa với không khí chào đón năm học mới, vừa qua Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội khuyến học phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học năm 2023-2024. Đây là hoạt động thường niên được công ty duy trì từ rất nhiều năm nay.
Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Đối ngoại công ty Vedan (thứ 5 phải qua) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT
Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Đối ngoại công ty Vedan (thứ 5 phải qua) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

Năm nay, chương trình trao học bổng cho 239 em (trong đó học sinh tiểu học 500.000đ/phần và học sinh PTCS 700.000đ/phần) cùng với sách vở dành cho năm học mới. Trong đó, Vedan gửi tặng các em 20 triệu đồng.

Cũng trong tháng 8/2023, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Mỹ Xuân tổ chức Lễ trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Thi (sinh năm 1954) ngụ tại tổ 10, khu phố Mỹ Thạnh, phường Mỹ Xuân.

Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Đối ngoại công ty Vedan (thứ 3 trái qua) trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Thi tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT

Ngôi nhà được xây dựng với kinh phí 80 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng do Vedan Việt Nam hỗ trợ và 30 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của phường Mỹ Xuân.

Phường Mỹ Xuân có vị trí giáp với công ty Vedan Việt Nam. Do đó, từ rất nhiều năm nay, việc phối hợp với chính quyền địa phương để chăm lo cho an sinh xã hội, chăm sóc các mầm non, các tài năng trẻ... có thêm nghị lực và điều kiện để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống là mong muốn và tâm huyết của Vedan Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc nhiều