Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng hỗ trợ sinh viên “nhập học 0 đồng”

(HQ Online) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang tác động nặng nề đến nỗi lo học phí, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã có những hỗ trợ kịp thời cho tân sinh viên 5 trường Đại học thành viên thông qua chương trình “Nhập học 0 đồng hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19” và nhiều ưu đãi về học phí.
undefined
Nỗi lo mùa dịch của sinh viên được xoá tan với chương trình “Nhập học 0 đồng”.

Theo đó, sinh viên 5 trường đại học thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng gồm: Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Gia Định, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu và Đại học Công nghệ Miền Đông sẽ được hỗ trợ trả học phí sau bằng thẻ ngân hàng, chia nhỏ trả góp 12 tháng lãi suất 0% để đóng học phí cho năm học 2021-2022.

Cụ thể, ngay sau thủ tục nhập học, phụ huynh được hướng dẫn đăng ký mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng MSB. Phụ huynh không cần có tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập. Hạn mức vay lãi suất 0% cho gói học phí lên đến 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, sinh viên hiện hữu của 5 trường đại học trên được giữ nguyên mức học phí của năm 2201-2021 từ nay cho đến khi ra trường (theo lộ trình học mẫu); được giảm thêm 5% học phí học kỳ 1 đối với các trường hợp tuân thủ đúng chính sách đóng học phí của trường.

Cùng với chương trình hỗ trợ về tài chính, năm nay, các trường đại học còn hỗ trợ tân sinh viên đăng ký xét tuyển và nhập học trực tuyến, với các thủ tục đơn giản, trong bối cảnh nhiều tỉnh thành trên cả nước đang giãn cách để chống dịch Covid-19. Tham gia xét tuyển trực tuyến, tân sinh viên còn có cơ hội nhận những học bổng và nhiều gói hỗ trợ về học phí từ các trường.

Ngoài ra, chương trình “Nhập học 0 đồng” cũng được áp dụng cho toàn bộ các trường thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng, từ mầm non cho đến đại học và sau đại học nhằm điều kiện thuận lợi để học sinh, sinh viên bước vào năm học mới mà không bị áp lực về học phí trong bối cảnh dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

(HQ Online) - Ngày 16/5/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo dành nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel (01/06/1989- 01/06/2024), hướng tới kỷ niệm 20 năm mạng di động Viettel (15/10/2004- 15/10/2024).
Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

(HQ Online) - Từ 06h00 ngày 13/5/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầucó cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đọc nhiều