Ra mắt thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho thế hệ trẻ

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa cho ra mắt Thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho thế hệ trẻ với những trải nghiệm số khác biệt.
Số hóa giúp MSB “chuyển mình” như thế nào?
Thẻ tín dụng MSB Visa Business có hạn mức tới 4 tỷ đồng
Tín dụng tiêu dùng không chỉ còn hướng đến người có thu nhập thấp
MSB ra mắt thẻ tín dụng mDigi cho giới trẻ.
MSB ra mắt thẻ tín dụng mDigi cho giới trẻ.

Theo đó, thẻ tín dụng Mastercard mDigi được “đo ni đóng giày” cho Gen Digi – cách gọi sáng tạo các bạn trẻ 9x-10x, những người sinh ra và lớn lên trong thời đại số, biết cách quản lý tài chính thông minh và thích trải nghiệm cuộc sống theo cá tính của riêng. Bởi vậy, thẻ mDigi đáp ứng 3 tiêu chí “chuẩn Digi”: số hóa, cá nhân hóa và tài chính tối ưu.

Với thẻ mDigi, khách hàng chỉ cần 5 phút để đăng ký mở thẻ trực tuyến. Sau khi được cấp thẻ, việc quản lý, khóa/ mở, nhận hoàn tiền và truy cập kho ưu đãi, voucher từ các đối tác của MSB được thực hiện online qua ứng dụng ngân hàng số của MSB.

Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng mDigi, chủ thẻ sẽ được nhận thêm tài khoản theo số điện thoại dễ nhớ, giao dịch thuận tiện, cũng như trải nghiệm nhiều dịch vụ khác trong hệ sinh thái số ngày càng mở rộng của MSB.

Thẻ mDigi tích hợp nhiều tiện ích, tính năng độc đáo. Trong đó, các bạn trẻ được linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực như: ăn uống, du lịch – khách sạn, ứng dụng giải trí số. Ngoài việc được hoàn tiền 20% linh hoạt theo tháng, người dùng còn được hoàn thêm 500.000 đồng/kỳ trong 3 kỳ sao kê đầu nếu giao dịch chi tiêu trong kỳ đạt tối thiểu 10 triệu đồng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/9/2022, những khách hàng kích hoạt thẻ mDigi sẽ được nhận ưu đãi miễn lãi chi tiêu tới 3 tháng. Với chương trình này, chủ thẻ chỉ cần thanh toán mức tối thiểu của mỗi kỳ, số dư nợ còn lại sẽ được hoàn lại lãi trong kỳ sao kê tiếp theo (áp dụng đối với 3 kỳ sao kê đầu tiên). MSB cũng miễn phí thường niên năm đầu nếu khách hàng trong 30 ngày đầu kích hoạt thẻ có phát sinh 03 giao dịch chi tiêu bất kỳ hoặc chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều