Nhà đầu tư yên tâm “chắc thắng” tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

(HQ Online) - Với chương trình ưu đãi đặc biệt miễn phí tiền thuê đến 18 tháng, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư muốn nắm bắt cơ hội kinh doanh rộng mở tại tâm điểm an cư, thương mại và giải trí hàng đầu Quảng Trị.

Chủ đầu tư kề vai sát cánh cùng khách thuê

Theo thông tin mới đây, chủ đầu tư Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) đã đưa ra những ưu đãi đặc biệt để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc phát triển kinh doanh. Trong đó, một trong những chính sách đột phá là miễn phí tiền thuê trong 18 tháng đầu tiên cho khách hàng có nhu cầu thuê shophouse để kinh doanh. Sau đó, từ tháng thứ 19 đến 24, khách sẽ được hưởng giá thuê rất ưu đãi, áp dụng cho các cơ sở khai trương trước ngày 31/5/2024.

Chính sách ưu việt này không chỉ giúp khách thuê giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở kinh doanh, tối ưu chi phí để tập trung mang tới dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Nhà đầu tư yên tâm “chắc thắng” tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
Chủ đầu tư đồng hành mang đến những ưu đãi thiết thực cho khách thuê kinh doanh tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cam kết bàn giao hoàn thiện tầng 1 đến khách thuê với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Nhờ vậy, chủ cơ sở kinh doanh có thểtiết kiệm chi phí cải tạo và nhanh chóng đưa shophouse vào hoạt động. Khách thuê cũng được hỗ trợ đăng tin ưu đãi khai trương trên các kênh chính thức của Vinhomes. Đây là cơ hội giá trị cho các thương nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh lý tưởng tại khu đô thị đắc địa và sầm uất bậc nhất Quảng Trị.

Sự đồng hành sát cánh của chủ đầu tư cùng với khách thuê với các ưu đãi thiết thực không chỉ thể hiện sự cam kết mạnh mẽ mà còn kiến tạo nên một cộng đồng kinh doanh bền vững, mang lại giá trị và phát triển cho cả cộng đồng và khu vực.

“Tôi đầu tư vào đây vì hiểu rõ tiềm năng và đã thấy thành công của các mô hình kinh doanh tương tự của Vingroup trên cả nước”, ông Trần Văn Sinh, một nhà đầu tư tại Quảng Trị cho biết, “Chính sách ưu đãi này càng khiến chúng tôi phấn khởi và yên tâm hơn nữa”.

Sức hút mạnh mẽ tại tâm điểm phồn vinh mới của Quảng Trị

Là dự án được Tập đoàn Vingroup đầu tư “khủng” tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park có quy mô hơn 13ha được kỳ vọng trở thành tâm điểm kinh tế thương mại mới của TP. Đông Hà. Tọa lạc nơi lõi trung tâm đô thị phát triển sôi động, dự án không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư có nhu cầu phát triển, mở rộng các loại hình kinh doanh, nâng cao lợi nhuận.

Sở hữu quy hoạch đa dạng diện tích từ 75 đến 250m2, quỹ căn nhà phố thương mại được giới đầu tư đánh giá phù hợp đa dạng loại hình kinh doanh, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, showroom, gallery… cho đến lĩnh vực F&B như café, nhà hàng, quán pub hay ngành làm đẹp như thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng gym… Nhờ thiết kế tối ưu 2 trong 1, gia chủ có thể thuận tiện linh hoạt tự khai thác kinh doanh hoặc cho thuê tầng 1, các tầng còn lại là không gian an cư đẳng cấp. Khu vực ở và kinh doanh tách biệt giúp đảm bảo sự riêng tư của không gian sống cho chủ sở hữu, đáp ứng nhu cầu an cư tiện nghi và kinh doanh thuận tiện ngay tại một địa điểm.

Lợi thế vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Hùng Vương và đường Điện Biên Phủ mang đến nguồn khách hàng dồi dào và ổn định cho các căn nhà phố thương mại tại dự án, bởi đây là khu vực tập trung đông dân cư, văn phòng, bệnh viện, trường học…Các cửa hàng kinh doanh tại đây không chỉ phục vụ cư dân, người dân địa phương mà còn cho đông đảo lực lượng lao động cao cấp đến Quảng Trị sinh sống và làm việc.

Đặc biệt, sức sống kinh doanh của quỹ căn nhà phố thương mại còn đến từ thế mạnh sở hữu TTTM Vincom Plaza lớn nhất Quảng Trị ngay trong lòng dự án, nơi mở ra không gian mua sắm, giải trí hấp dẫn với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng. Dự kiến đi vào vận hành trong thời gian tới, nơi đây hứa hẹn là tâm điểm thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, mang đến cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng dồi dào cho các cửa hàng kinh doanh. Sự xuất hiện của Vincom Plaza góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của tất cả các căn nhà phố thương mại tại khu đô thị trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn, gia tăng tiềm năng đầu tư khai thác kinh doanh sinh lời.

Nhà đầu tư yên tâm “chắc thắng” tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
Khu đô thị sở hữu hệ tiện ích đa dạng và độc đáo, kiến tạo chất sống nghỉ dưỡng hoàn hảo

Bên cạnh đó, tiềm năng của quỹ căn còn đến từ nhịp sống sôi động tại dự án đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị. Hệ tiện ích nội khu phong phú kiến tạo không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng resort 5 sao cho giới thượng lưu, cùng công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders hay tâm điểm vui chơi đại lộ Ánh sáng… cùng các sự kiện văn hóa giải trí đặc sắc liên tục diễn ra là các yếu tố góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhộn nhịp tại đây.

Cộng hưởng với những thế mạnh đặt nền tảng cho tiềm năng kinh doanh rộng mở, các chương trình ưu đãi đồng hành và thiết thực từ chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến kết quả đáng mong đợi cho các nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt cơ hội tại toạ độ kinh doanh sáng giá bậc nhất Quảng Trị. Điều này sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian và lan tỏa sức sống phồn vinh của khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park.

Trong thời gian này, khách hàng sở hữu các căn shop tại dự án Vincom Shophouse Royal Park còn nhận những chính sách hấp dẫn:

- Những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách theo chương trình Vì tương lai xanh của Vinhomes

- Tặng gói phí quản lý nhà ở 12 tháng

- Ưu đãi 1% giá trị căn shop cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà thương hiệu Vinhomes

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng

- Cam kết cho thuê lên tới 4%/năm

- Hỗ trợ lãi suất 70% giá trị căn shop trong vòng 16 tháng

Đồng thời, khách hàng mong muốn thuê căn shop kinh doanh có cũng sẽ nhận được ưu đãi cho miễn phí cho thuê lên tới 18 tháng và bàn giao hoàn thiện tầng 1.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đề xuất quy định tháo gỡ vướng mắc ký quỹ trước giao dịch

Đề xuất quy định tháo gỡ vướng mắc ký quỹ trước giao dịch

(HQ Online) - Theo dự thảo thông tư sửa đổi 4 thông tư liên quan đến giao dịch chứng khoán nhằm tháo gỡ khó khăn liên quan đến vấn đề ký quỹ trước giao dịch, cơ quan quản lý đề xuất cho phép các công ty chứng khoán có đủ năng lực được cung cấp dịch vụ không yêu cầu nhà đầu tư tổ chức nước ngoài phải có đủ 100% tiền trước thời điểm đặt lệnh mua chứng khoán. Sau 2 tháng lấy ý kiến, dự thảo thông tư này sẽ được hoàn thiện để trình Bộ Tài chính thông qua.

Đọc tiếp

Đọc nhiều