Ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

(HQ Online) - Nhân dịp khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đứng đầu hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng Biển hàng đầu Việt Nam” của giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2024 do tạp chí danh tiếng Travel + Leisure bình chọn, khu nghỉ dưỡng đã ra mắt chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt dành riêng cho du khách Việt Nam.

Đây là cơ hội đầu tiên và duy nhất dành cho du khách Việt trong dịp hè 2024. Theo đó, chương trình ưu đãi đặc biệt mang đến cho du khách Việt những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với mức giảm giá 20% trên giá công bố, áp dụng cho tất cả các hạng phòng. Đặc quyền này bao gồm bữa sáng hàng ngày dành cho 02 khách tại nhà hàng Citron, cùng với thực đơn đặc biệt cho bữa trưa hoặc bữa tối tại nhà hàng Citron hoặc Barefoot. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các đặt phòng từ hai đêm nghỉ dưỡng trở lên, với điều kiện hoàn tất đặt phòng trước ngày 31/7/2024 và thực hiện kỳ nghỉ từ nay đến hết ngày 20/12/2024.

Ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tận hưởng cảm giác được thiên nhiên “ôm trọn” trong không gian xanh mát của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ngoài các ưu đãi trên, InterContinental Danang Sun Peninsula cũng đang mang đến một mùa hè đầy sôi động với chuỗi hoạt động độc đáo trong khuôn khổ Summer Festival 2024. Du khách sẽ được thư giãn và chăm sóc sức khỏe qua các buổi yoga buổi sáng trên bãi biển, trải nghiệm chữa lành thân - tâm - trí qua các liệu pháp âm thanh tại Mi Sol Spa, hay tham gia các lớp học nấu ăn dành riêng cho các “đầu bếp nhí”.

Ẩm thực cao cấp tại nhà hàng Pháp La Maison 1888 – nhà hàng duy nhất tại Đà Nẵng đạt 1 SAO MICHELIN – sẽ khiến du khách mê mẩn với những món ăn tinh tế đến từ thực đơn đặc biệt chỉ có trong mùa hè này - là tuyển tập những món ăn đặc sắc nhất. Bên cạnh đó, các buổi tiệc BBQ ngoài trời tại nhà hàng Barefoot với hải sản tươi sống và các món nướng hấp dẫn cũng sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Ngoài ra, các hoạt động giải trí thú vị như Sunset Jazz mỗi thứ Sáu hàng tuần, tour khám phá thiên nhiên và các trò chơi trên biển sẽ khiến mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng trở nên sống động và đáng nhớ.

Ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Trải nghiệm chữa lành tâm hồn và phục hồi sức khỏe tại Mi Sol Spa của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ẩn mình trên bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, với thiết kế độc đáo kết nối bốn tầng Heaven, Sky, Earth, Sea. Bộ sưu tập phòng và các Biệt thự một hoặc hai phòng ngủ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thể hiện sự sang trọng và tiện nghi đẳng cấp nhất, là sự pha trộn tuyệt vời giữa vẻ đẹp hiện đại và nét truyền thống Việt Nam với các phòng ngủ được bài trí trang nhã cùng tiện nghi cao cấp, phòng khách riêng biệt cùng ban công cho tầm nhìn ra toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bãi biển riêng tư dài 700m, hồ bơi gia đình và hồ bơi vô cực Long Pool, mang đến không gian hoàn hảo cho du khách ưa thích những hoạt động dưới nước. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng thoải mái với khung cảnh tuyệt đẹp và những trải nghiệm đẳng cấp độc đáo dọc theo bờ biển đẹp như tranh vẽ của Việt Nam.

Ngập tràn ưu đãi và trải nghiệm độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Ngắm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và bán đảo Sơn Trà tại hồ bơi vô cực Long Pool

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho du khách Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để du khách Việt trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại khu nghỉ vừa được tạp chí Travel + Leisure vinh danh “Khu nghỉ dưỡng bên biển hàng đầu tại Việt Nam”. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng từng bốn năm liên tiếp được World Travel Awards vinh danh "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" và từng được độc giả của tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn trong top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Hoạt động báo chí có thể được hưởng ưu đãi thuế 15%

Hoạt động báo chí có thể được hưởng ưu đãi thuế 15%

(HQ Online) - Ông Trương Bá Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát chính sách thuế, phí, lệ phí, Bộ Tài chính cho biết, tại dự thảo Luật thuế TNDN (sửa đổi), cơ quan soạn thảo đang đề xuất cơ quan báo chí nói chung (ngoài báo in) có thể được hưởng thuế ưu đãi 15%, giảm 5% so với hiện nay.
BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

(HQ Online) - Bước vào giai đoạn tăng tốc bứt phá doanh thu cuối năm, BAC A BANK triển khai chiến dịch “Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh” - bao gồm chương trình ưu đãi phí bảo lãnh cùng gói Combo giải pháp tài chính vượt trội; nhằm tăng cường năng lực cho doanh nghiệp để dễ dàng hiện thực hóa cơ hội kinh doanh.
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp phải đảm bảo thu ngân sách, khắc phục tình trạng trốn thuế

Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp phải đảm bảo thu ngân sách, khắc phục tình trạng trốn thuế

(HQ Online) - Ngày 23/9/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi). Nhiều nội dung quan trọng của dự thảo Luật như: phạm vi điều chỉnh của dự án Luật; thẩm quyền của Quốc hội, Chính phủ trong việc chỉ đạo điều hành, triển khai luật; thuế suất đối với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ… đã được các thành viên Uỷ ban tập trung thảo luận.

Đọc tiếp

Runner nước ngoài ấn tượng với giải chạy VPIM 2024 của VPBank

Runner nước ngoài ấn tượng với giải chạy VPIM 2024 của VPBank

(HQ Online) - Dù đã sinh sống và gắn bó với Hà Nội cả chục năm nhưng cả Nicholas Ajah đến từ Nigeria hay Daniel David Hyde-Owen (quốc tịch Anh), cũng như rất nhiều các runner quốc tế khác, vẫn lựa chọn tham dự giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) để cảm nhận mùa thu cũng như cảm thấy mình giống người Hà Nội hơn.
VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

(HQ Online) - Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) – sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Một điểm đặc biệt của VPIM 2024 là giải chạy quy tụ số lượng nhiếp ảnh gia tham gia tác nghiệp đông nhất từ trước tới nay với 100 tay máy nhằm lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc của runner.
Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

(HQ Online) - Công việc vào mùa cao điểm thường khiến các shipper rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng khi đối diện áp lực về số lượng đơn hàng tăng đột biến. Năng lượng và sự tỉnh táo là hai yếu tố cần luôn duy trì để có thể đẩy mạnh năng suất vào những giai đoạn này.
Dịch vụ của hãng tàu COSCO Shipping Lines Vietnam

Dịch vụ của hãng tàu COSCO Shipping Lines Vietnam

(HQ Online) - Cosco Shipping Lines Vietnam là công ty con của Tổng Công ty COSCO Shipping Lines. Hiện Công ty tích cực tham gia các nội dung trong sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường", đẩy nhanh quá trình phát triển và xây dựng chuỗi cung ứng kỹ thuật số, đồng thời thúc đẩy sự phát triển ổn định của hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam với các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(HQ Online) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9/2024, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.

Đọc nhiều