T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(HQ Online) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9/2024, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”
Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 giúp T&T Group truyền tải mạnh mẽ thông điệp về tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo của năm Ất Tỵ

Theo Ban tổ chức, cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2025 có chủ đề “T&T Group - Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng”. Thông qua cuộc thi, T&T Group mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo của năm Ất Tỵ, cùng tầm nhìn phát triển xanh, bền vững của Tập đoàn dựa trên nền tảng là Hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp với 6 chữ vàng “Tâm Thanh – Thành Tựu – Thiện Toàn”.

Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo). Tổng giá trị giải thưởng năm nay gần 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất 300 triệu đồng, 1 giải Nhì 100 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải 30 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng.

Bộ thiết kế ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group gồm 6 loại sản phẩm: Lịch để bàn, lịch bloc 365 ngày, thiệp chúc mừng năm mới (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán) và bao lì xì (gồm bao lì xì và hộp đựng). Đây sẽ là những món quà tri ân và là lời chúc sức khoẻ, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác và toàn thể CBNV của Tập đoàn…nhân dịp năm mới.

Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: Bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả. Thời gian nộp hồ sơ dự thi: từ ngày 20/09/2024 đến 24h00’ ngày 13/10/2024.

Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cũng cần đảm bảo tiêu chí quan trọng là phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ.

Ban tổ chức khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng, thiết kế độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới.

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách:

• Qua Email: sangtaoytuong@ttgroup.com.vn định dạng file *pdf dung lượng gửi email không quá 30MB;

Tiêu đề email ghi rõ: Tham dự cuộc thi sáng tác ấn phẩm xuân 2025 T&T Group.

• Qua đường bưu điện qua địa chỉ:

Ban Quản trị & Phát triển Thương hiệu – Tập đoàn T&T Group

Địa chỉ: Tầng 8, Số 31-33 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thông tin đăng ký tham gia, thể lệ chi tiết và tài liệu tham khảo về cuộc thi vui lòng truy cập tại đường link sau:

https://drive.google.com/drive/folders/1Q8C0faR7lYqqHKeb5tfkNv1INva5Yc2O?usp=sharing

Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển - một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ Quốc gia, Công ty TNHH T&T là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của thời kỳ Đổi mới chuyên kinh doanh và phân phối độc quyền các sản phẩm điện máy của Matsushita - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, National và hãng Mitsubishi Heavy Industries, ...

Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, tới nay T&T Group là một trong số những Tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (3 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia. Chiến lược phát triển của Tập đoàn được dựa trên 4 trụ cột: Thể chế – Con người – Khách hàng – Công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm. T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 500 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 CBNV; hoạt động hiệu quả trên 7 lĩnh vực trọng yếu: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản xanh, Công thương – Logistics thông minh, Năng lượng sạch, Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thuỷ sản, Hạ tầng giao thông – Cảng biển, Y tế – Giáo dục – Thể thao.

• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một Tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.

• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.

• Giá trị cốt lõi: Tận tâm – Đổi mới – Sáng tạo – Hợp tác – Hiệu quả

• Giá trị văn hóa Người T&T Group: TÂM THANH - THÀNH TỰU - THIỆN TOÀN

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái T&T Group hỗ trợ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão lũ

Doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái T&T Group hỗ trợ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão lũ

Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ gây ra.

Đọc tiếp

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

(HQ Online) - Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm. Chương trình bao gồm ưu đãi giá hoặc quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi (tùy theo dòng xe và phiên bản) với tổng giá trị cao nhất lên đến 110 triệu đồng.
Người trẻ nỗ lực làm ngày cày đêm để tết có thêm gói bánh thùng trà

Người trẻ nỗ lực làm ngày cày đêm để tết có thêm gói bánh thùng trà

(HQ Online) - Gần 11h đêm, sau khi chở người khách cuối cùng đến bến xe Ngã Tư Ga (quận 12, TPHCM), anh Huỳnh Khương Duy (29 tuổi, quê An Giang) trở về phòng trọ tại TP. Dĩ An. Mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, anh rửa mặt, uống chai Trà Xanh Không Độ để giảm căng thẳng rồi nghỉ ngơi để lấy sức sáng mai đến công ty làm việc.
Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?

Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?

(HQ Online) - Bước vào tháng 11 cũng là lúc dân văn phòng đối mặt với công việc dồn dập cho mùa Tết, hàng tá công việc cần giải quyết. Tuy nhiên, hội làm công ăn lương vẫn thủ sẵn nhiều "chiêu" giúp sạc năng lượng, giảm stress, xốc lại tinh thần để vượt "bão deadline".

Đọc nhiều