Dịch vụ của hãng tàu COSCO Shipping Lines Vietnam

(HQ Online) - Cosco Shipping Lines Vietnam là công ty con của Tổng Công ty COSCO Shipping Lines. Hiện Công ty tích cực tham gia các nội dung trong sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường", đẩy nhanh quá trình phát triển và xây dựng chuỗi cung ứng kỹ thuật số, đồng thời thúc đẩy sự phát triển ổn định của hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam với các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao.
“Điểm nghẽn” lớn kìm hãm sự phát triển ngành logistics Chuyển đổi số trong hải quan, điểm nhấn phát triển ngành logistics xanh VILOG 2024: Thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực logistics Quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp góp phần tạo thuận lợi thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics đề xuất hợp tác chặt chẽ với Hải quan “Siêu” cảng giúp thúc đẩy kết nối khu vực, nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng của Việt Nam
Dịch vụ của hãng tàu COSCO Shipping Lines Vietnam

Công ty đang triển khai 16 tuyến dịch vụ tại Việt Nam, lần lượt ghé các cảng lớn của Việt Nam như Cát Lái, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn... cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam đến Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, khu vực Đông Nam Á và Nam Á, dịch vụ trung chuyển tới châu Âu-châu Mỹ, châu Á-Thái Bình Dương, châu Mỹ Latinh, châu Phi.

Những dịch vụ đặc biệt:

Cung cấp các dịch vụ vận chuyển trên nền tảng thương mại điện tử Syncon Hub, từ tháng 3/2021, Công ty đã đưa tất cả các dịch vụ (bao gồm cả hàng lạnh) lên nền tảng thương mại điện tử này của Công ty. Khách hàng có thể đặt chỗ, thanh toán trực tuyến trên nền tảng trực tiếp, được ưu tiên về chỗ trên tàu, thiết bị và thời gian vận chuyển…, cũng như tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao với giá cạnh tranh, đặc biệt là trong mùa cao điểm khi chỗ và thiết bị bị hạn chế.

COSCO Shipping Lines Vietnam đã và đang tận dụng mạng lưới dịch vụ toàn diện của Tổng Công ty COSCO Shipping Lines và New Golden Sea khai thác sâu rộng vào thị trường Việt Nam.

Trụ sở chính của công ty được đặt tại TP Hồ Chí Minh và có chi nhánh tại các thành phố lớn như: Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, Quy Nhơn.

Địa chỉ Email:vnm.scld@coscon.com

Bên cạnh đó, dịch vụ “My Reefer” được Công ty chính thức triển khai từ tháng 4/2021. Đây là dịch vụ theo dõi thời gian thực tế dựa trên thiết bị IOT được trang bị trên container lạnh.

Với các chức năng nổi bật như: giám sát trực tiếp nhiệt độ, thông tin chi tiết về quá trình vận chuyển, theo dõi tình trạng container…, khách hàng có thể kiểm soát tốt hơn hàng hóa của mình thông qua APP.

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ tích cực cho việc xuất khẩu thanh long, chuối, hải sản, sản phẩm đông lạnh, v.v., đặc biệt là đối với hàng hóa có giá trị cao và các loại hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ.

Ngoài ra, từ năm 2023, Công ty đã triển khai dịch vụ Vận đơn điện tử (Electronic Bill of Loading: - EBL) với những lợi ích: số hóa kết nối với việc giải phóng hàng hóa (chặt chẽ), khả năng hiển thị đầy đủ (bảo mật), chuyển nhượng quyền sở hữu chỉ bằng một cú nhấp chuột (hiệu quả) và được khách hàng vô cùng hoan nghênh.

Dịch vụ chuỗi cung ứng

COSCO Shipping Lines Vietnam mở rộng dịch vụ chuỗi cung ứng bao gồm vận tải đường bộ và thủ tục hải quan. Với sự phối hợp thông thạo của các nguồn lực chuỗi cung ứng địa phương, Công ty tập trung vào việc tạo ra một giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện, liền mạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Công ty tận dụng sức mạnh kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử Syncon Hub để cung cấp các dịch vụ đặc biệt, đảm bảo các chỗ trên tàu và thiết bị container chắc chắn dành cho những người đã đăng ký.

Dựa trên mạng lưới dịch vụ toàn cầu của COSCO Shipping Lines Vietnam và nền tảng kỹ thuật số tiên tiến, Công ty cung cấp dịch vụ thông quan ngoại tuyến và trực tuyến cho khách hàng. Đối với dịch vụ trực tuyến, khách hàng có thể mua sản phẩm hải quan trên Syncon Hub và nhân viên của Công ty sẽ liên hệ ngay với khách hàng để hỗ trợ. Các đơn hàng ngoại tuyến cũng sẽ được xử lý với nhóm chuyên trách của Công ty theo nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Công ty sẽ liên tục theo dõi trạng thái đơn hàng và báo cáo các trường hợp ngoại lệ để đảm bảo dịch vụ khách hàng an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ khai báo Hải quan chuyên trách của Công ty luôn đi đầu trong việc cập nhật những thay đổi mới nhất về quy định của Hải quan; tư vấn và khai báo mã HS; dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và ổn định; giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn; xử lý nhanh chóng cho các lô hàng khẩn cấp; dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tận dụng kinh nghiệm phong phú và những tiến bộ kỹ thuật số, đội ngũ dịch vụ hải quan của Công ty cung cấp dịch vụ thông quan thành các giải pháp hậu cần toàn diện phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

(HQ Online) - Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) – sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Một điểm đặc biệt của VPIM 2024 là giải chạy quy tụ số lượng nhiếp ảnh gia tham gia tác nghiệp đông nhất từ trước tới nay với 100 tay máy nhằm lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc của runner.
BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

(HQ Online) - Bước vào giai đoạn tăng tốc bứt phá doanh thu cuối năm, BAC A BANK triển khai chiến dịch “Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh” - bao gồm chương trình ưu đãi phí bảo lãnh cùng gói Combo giải pháp tài chính vượt trội; nhằm tăng cường năng lực cho doanh nghiệp để dễ dàng hiện thực hóa cơ hội kinh doanh.
Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

(HQ Online) - Công việc vào mùa cao điểm thường khiến các shipper rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng khi đối diện áp lực về số lượng đơn hàng tăng đột biến. Năng lượng và sự tỉnh táo là hai yếu tố cần luôn duy trì để có thể đẩy mạnh năng suất vào những giai đoạn này.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(HQ Online) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9/2024, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.

Đọc nhiều