Khởi động xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

(HQ Online) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) vừa tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi 2021 Korea MICE Webinar với sự tham dự của hơn 500 đại diện các đơn vị lữ hành, cơ quan báo chí và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 dẫn tới sự suy thoái chưa từng có đối với ngành du lịch và các ngành kinh tế nói chung của các quốc gia, trong đó có cả Việt Nam và Hàn Quốc. Với nỗ lực vắc xin phòng Covid-19 và phát triển các loại thuốc điều trị đặc hiệu, các hoạt động kinh tế, du lịch trên toàn cầu dần dần đang được khôi phục trở lại.

Khởi động xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
2021 Korea MICE Webinar có sự tham dự của hơn 500 đại diện các đơn vị lữ hành, cơ quan báo chí và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho sự mở cửa các đường bay quốc tế cũng như đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, KTO Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi 2021 Korea MICE Webinar vào lúc 15h00 ngày 21/12/2021 với sự tham dự của hơn 500 đại diện các đơn vị lữ hành, cơ quan báo chí và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. 2021 Korea MICE Webinar không chỉ giới thiệu các thông tin du lịch MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị,..) mới nhất tại Hàn Quốc, chính sách hỗ trợ du lịch khen thưởng của KTO mà còn có các thông tin mới nhất về chính sách visa được Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam giải đáp.

Trong 5 năm liền từ năm 2015 tới 2019, Hàn Quốc liên tục được đánh giá cao và xếp thứ 3 trên toàn thế giới về sự kiện và hội nghị toàn cầu, được đánh giá bởi Liên hiệp các hiệp hội quốc tế UIA. Không ngừng nỗ lực khám phá những điều mới mẻ, ứng dụng công nghệ hiện đại và độc đáo, Hàn Quốc đã trở thành một trong những điểm đến tốt nhất để tổ chức các sự kiện quốc tế cũng như là điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE với nền nhiều nét văn hóa truyền thống được bảo tồn giao thoa với sự hiện đại năng động, làn sóng văn hóa Hàn Quốc được cả thế giới yêu thích như nhóm nhạc toàn cầu BTS hay bộ phim Squid game - Trò chơi con mực nổi đình đám trên nền tảng Netflix thời gian gần đây.

KTO Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch KTO Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

(HQ Online) - Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai chiến dịch ‘2021 Korea Love ...

Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc”

(HQ Online) - Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” là cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng ...

Không chỉ vậy, để tạo điều kiện thuận lợi dễ dàng cho các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế tổ chức sự kiện tại Hàn Quốc, KTO giới thiệu 39 Không gian sự kiện độc đáo tại Hàn Quốc – Korea Unique Venue ở nhiều thành phố trên khắp Hàn Quốc như Seoul, Busan, Jeju, Incheon, .... Đây là những địa điểm tổ chức sự kiện có lối kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật với Bảo tàng, Trường đua, trung tâm nghệ thuật…, nơi khách tham dự có thể thưởng thức bữa tiệc trên dòng suối rải đầy hoa, sông ngân hà lấp lánh, hay nâng ly trên những đường đua xe tốc độ cao đầy gay cấn, hoặc hòa mình vào thiên nhiên với những bữa tiệc sân vườn tinh tế.

Đặc biệt, hiểu được nhiều khó khăn của các doanh nghiệp du lịch trong bối cảnh du lịch quốc tế cần nhiều tác động để phục hồi mạnh mẽ, KTO không ngừng cải cách chính sách khuyến khích du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc với những hỗ trợ hấp dẫn dành cho thị trường Việt Nam như tặng quà lưu niệm, hỗ trợ tài chính lên tới 50.000won/người (tương đương khoảng 1 triệu đồng) đối với những đoàn quy mô lớn. Với các đoàn khách du lịch khen thưởng, hội họp có thời gian lưu trú tại Hàn Quốc lâu hơn, đến Hàn Quốc thông qua các sân bay địa phương … sẽ được nâng cấp gói hỗ trợ với nhiều ưu đãi khác.

“Chúng tôi hy vọng Korea MICE Webinar 2021 sẽ truyền tải các thông tin mới nhất về du lịch Hàn Quốc tới các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp Việt Nam. Khi thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid-19 đang dần qua đi và các hoạt động Du lịch nước ngoài đang từng bước được nối lại, KTO sẽ nỗ lực cùng với các đơn vị lữ hành, các nhà báo, cùng các cơ quan doanh nghiệp của Việt Nam mang thời kỳ thịnh vượng của giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc trở lại. Đặc biệt, năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng KTO mà chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất.”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện KTO tại Việt Nam cho biết.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều