KTO Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

(HQ Online) - Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai chiến dịch ‘2021 Korea Love Box’ (Hộp yêu thương Hàn Quốc) với thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’, trong tháng 10/2021.
KTO tổ chức cuộc thi nhảy Yoona Dance Cover Challenge ​​​​​​​KTO tổ chức cuộc thi nhảy Yoona Dance Cover Challenge
KTO phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” KTO phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018”

Đại dịch Covid-19 đã tác động sâu rộng đến hầu khắp các nền kinh tế trên thế giới, cũng như gây suy thoái nặng nề trong giao lưu du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai chiến dịch ‘2021 Korea Love Box’ (Hộp yêu thương Hàn Quốc) với thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’, trong tháng 10/2021. Trong chiến dịch này, KTO ‘tiếp sức’ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đa dạng.

KTO Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Vào ngày 12/10, KTO phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP HCM.

“Với tư cách là người bạn Hàn Quốc luôn đồng hành, hỗ trợ Việt Nam, KTO triển khai chiến dịch Korea Love Box, với mong muốn gửi gắm lời cảm ơn, tri ân chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tuyến đầu đã vất vả ngày đêm gồng mình cùng cả nước chống dịch”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện KTO bày tỏ.

Vào ngày 12/10, KTO phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội (Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn) và 4 bệnh viện ở TP HCM (Bệnh viện Thu dung Điều trị Covid-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch), trị giá hơn 1 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm: Hồng sâm, Gà hầm sâm, Vitamin C, Viên dầu gấc và những món đồ lưu niệm truyền thống Hàn Quốc.

Đặc biệt, món quà tinh thần- một sản phẩm âm nhạc độc đáo cũng được KTO đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam mang tên ‘Way Back Home’. Sản phẩm này do KTO sản xuất với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, nhóm nhạc Uni5, LipB... Nội dung chính của music video sẽ gửi đến người xem hình ảnh về quá trình KTO chuẩn bị và thực hiện chiến dịch 2021 ‘Korea Love Box’ góp phần truyền đi thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’ một cách sống động nhất. Món quà độc đáo này mang ý nghĩa động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh.

“Năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng KTO mà Chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất.”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện KTO cho biết.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

(HQ Online) - Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm. Chương trình bao gồm ưu đãi giá hoặc quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi (tùy theo dòng xe và phiên bản) với tổng giá trị cao nhất lên đến 110 triệu đồng.
Người trẻ nỗ lực làm ngày cày đêm để tết có thêm gói bánh thùng trà

Người trẻ nỗ lực làm ngày cày đêm để tết có thêm gói bánh thùng trà

(HQ Online) - Gần 11h đêm, sau khi chở người khách cuối cùng đến bến xe Ngã Tư Ga (quận 12, TPHCM), anh Huỳnh Khương Duy (29 tuổi, quê An Giang) trở về phòng trọ tại TP. Dĩ An. Mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, anh rửa mặt, uống chai Trà Xanh Không Độ để giảm căng thẳng rồi nghỉ ngơi để lấy sức sáng mai đến công ty làm việc.
Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?

Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?

(HQ Online) - Bước vào tháng 11 cũng là lúc dân văn phòng đối mặt với công việc dồn dập cho mùa Tết, hàng tá công việc cần giải quyết. Tuy nhiên, hội làm công ăn lương vẫn thủ sẵn nhiều "chiêu" giúp sạc năng lượng, giảm stress, xốc lại tinh thần để vượt "bão deadline".

Đọc nhiều