Intech Group lập "cú đúp" giải thưởng thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024

(HQ Online) - Tập đoàn Intech (Intech Group) đã được xướng tên trong top 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024, đồng thời, ông Hoàng Hữu Thắng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Intech được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.
Nỗ lực vượt “biển lớn”, truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trẻ Intech Energy sẽ tài trợ 3 hệ thống điện mặt trời mỗi năm cho các điểm trường vùng cao Intech Energy và Jolywood Solar ký thoả thuận phân phối tại Việt Nam
Ông Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch HĐQT Intech Group nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc 2024.
Ông Hoàng Hữu Thắng, Chủ tịch HĐQT Intech Group nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc 2024.

Sáng 28/7/2024, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội), Lễ vinh danh và công bố Thương hiệu - nổi tiếng quốc gia năm 2024 do Viện Phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc gia phối hợp với Tạp chí Việt Nam hội nhập cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt.

Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: thương hiệu, nhà lãnh đạo, sản phẩm dịch vụ nổi tiếng quốc gia năm 2024.

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Chủ tịch HĐQT Intech Group, ông Hoàng Hữu Thắng được bình chọn vào top 5 doanh nhân xuất sắc nhất 2024. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho cộng đồng và xã hội.

Trước đó, ông Hoàng Hữu Thắng đã nhận được Bằng khen của Trung ương hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì đã có thành tích xây dựng và cống hiến trong phong trào hội; Bằng khen của Trung ương Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào khởi nghiệp. Intech Group dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận các giải thưởng như “Top 10 thương hiệu uy tín châu Á”, “Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững”, "Top 100 doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững"...

Ngoài ra, Tập đoàn Intech đã được xướng tên trong top 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024.

Sau hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, đến nay Intech Group đã trở thành một tập đoàn với hệ sinh thái đa ngành trong các lĩnh vực cơ khí - tự động hóa - công nghệ - năng lượng, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế, với nhiều công ty thành viên; 2 nhà máy tại Hà Nội, TPHCM và văn phòng tại Đà Nẵng. Sản phẩm Intech Group đã được xuất khẩu đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, châu Âu, Mỹ, Mexico...

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương

Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương

(HQ Online) - Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP.Dĩ An (Bình Dương) trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trong hè năm nay khi trúng Giải Đặc biệt của chương trình với 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ.
VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM

VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM

(HQ Online) - Với kinh nghiệm tiêm chủng vắc xin nhiều năm của hệ thống tiêm chủng uy tín hàng đầu, VNVC là đơn vị chủ lực đồng hành Sở Y tế TPHCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ em 1-10 tuổi. Bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin, VNVC đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả phòng bệnh cao.

Đọc nhiều