Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

(HQ Online) - Grab Việt Nam công bố tiếp tục đẩy mạnh thêm nhiều sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh trên nền tảng online.
Grab công bố 5 startup xuất sắc nhất của chương trình Grab Ventures Ignite
Quỹ bảo trợ trẻ em khánh thành 2 công trình cầu đập tràn tại Hà Giang
Grab góp phần nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh
Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Grab Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh thêm nhiều sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh trên nền tảng online.

Những giải pháp này bao gồm chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress với mục tiêu hỗ trợ các chủ shop là đối tác của GrabExpress và công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant dành cho đối tác cửa hàng, quán ăn GrabFood.

Được triển khai từ cuối tháng 9/2020 Chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress đã thu hút hơn 24.000 thành viên là các chủ cửa hàng kinh doanh trực tuyến đến từ đa dạng ngành hàng như thức ăn, thời trang, in ấn, giày dép... Theo dữ liệu nội bộ, số lượng đơn hàng GrabExpress của một số chủ shop tăng đến hơn 30% sau khi tham gia các hoạt động trong Hội Chủ Shop VIP GrabExpress.

Công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant (triển khai từ 30/11/2020) giúp các đối tác có thể tự tạo một quảng cáo cho riêng cửa hàng, tự theo dõi hiệu suất quảng cáo và tự điều chỉnh quảng cáo dựa trên ngân sách, nhu cầu của mình ngay trong ứng dụng GrabMerchant

Hai sáng kiến này sẽ giúp các SME tăng mức độ hiển thị trên nền tảng online, thu hút thêm khách hàng để từ đó tăng thêm cơ hội doanh thu. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của Grab nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các SME, góp phần giúp họ khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra và đóng góp vào quá trình phục hồi kinh tế - xã hội của đất nước.

Những lợi ích của Hội Chủ Shop VIP GrabExpress gồm: Giảm chi phí giao hàng với mã ưu đãi không giới hạn SHOPVIP dành cho các chủ shop, cùng hàng chục ưu đãi khác được cập nhật hàng tuần. Ngoài ra, các chủ shop còn có thể tham gia thử thách riêng với cơ hội hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng và cơ hội trúng thưởng iPhone 12; Tăng mức độ hiển thị online với cơ hội được đặt banner quảng cáo miễn phí trên fanpage của Grab hoặc đặt banner trên ứng dụng Grab. Ngoài ra chủ shop còn được tham gia các buổi workshop do GrabExpress tổ chức để trang bị thêm kiến thức bán hàng, bí quyết tăng đơn hàng, cách quảng cáo hiệu quả…

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc nhiều