Giữa đại dịch, doanh nghiệp vẫn “ngược dòng” đầu tư lĩnh vực du lịch

(HQ Online) - Trong 2 năm vừa qua, ngành du lịch - dịch vụ gần như bị “đóng băng” do đại dịch Covid-19, tuy nhiên, NBT Holding vẫn quyết tâm nắm bắt những cơ hội ký kết hợp tác, ra mắt công ty Bảo Tín Travel.
Ứng dụng công nghệ phát triển du lịch trong tình hình mới
Cần mạnh dạn mở cửa du lịch
4 yêu cầu để khách du lịch quốc tế đến Việt Nam là gì?
undefined
Lễ ký kết đối tác chiến lược và bảo hộ truyền thông giữa Bảo Tín Travel và một số đối tác. Ảnh: H.Dịu

Chiều 19/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Nguyên Bảo Tín Holding (NBT Holding) đã ra mắt công ty thành viên Bảo Tín Travel và tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược và bảo hộ truyền thông với một số đối tác.

Đây có thể nói là bước đi khá “mạo hiểm” của một doanh nghiệp lấy dịch vụ logistics làm trọng tâm, bởi trong 2 năm nay, ngành du lịch chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Theo lý giải của ban lãnh đạo NBT Holding, giữa làn sóng kinh tế thế giới đầy biến động, ngành du lịch trong nước và thế giới vẫn có nhiều khởi sắc với những xu hướng du lịch mới.

Theo ông Nguyễn Văn Biên, Chủ tịch HĐQT NBT Holding, sau 2 năm du lịch bị “đóng băng”, trong 2 tháng cuối năm 2021, ngành du lịch Việt Nam liên tục đón tin vui khi đã thí điểm hộ chiếu vắc xin với một số nước. Ngoài ra, Việt Nam đã tạo được uy tín trong phòng chống dịch, nổi lên như một điểm đến an toàn nên tạo nhiều kỳ vọng du lịch sẽ phục hồi. Việt Nam sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách quốc tế đồng thời du lịch nội địa sẽ bùng nổ sau dịch.

Vì thế, ông Biên cho biết, NBT Holding đã đưa ra những phương hướng phát triển mới, quyết tâm xây dựng và ra mắt hệ sinh thái du lịch - Bảo Tín Travel.

Nói về dịch vụ của công ty mới, ông Nguyễn Khắc Tiến, Giám đốc Bảo Tín Travel cho hay, các chương trình du lịch của Công ty sẽ được lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam và Hollywood, giúp khách du lịch trải nghiệm các hành trình theo các tiêu chí sống xanh, dịch vụ xanh trong trạng thái bình thường mới.

Ngoài ra, dựa trên thế mạnh về logistics của NBT Holding, Bảo Tín Travel còn hướng tới dịch vụ đưa nhà đầu tư nước ngoài đến các điểm đến trong nước, xúc tiến đầu tư...

Để giúp sức cho sự phát triển của NBT Holding nói chung và Bảo Tín Travel nói riêng, Công ty đã ký kết với một số đối tác như Công ty tư vấn luật Quốc tế Yingke Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải hàng không Việt - VIETATS, Công ty vận chuyển khách du lịch Xuân Phong…

Tập đoàn Nguyên Bảo Tín Holding (NBT Holding) đã có 5 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu chiến lược trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, NBT Holding lấy lĩnh lực logistics làm trọng tâm, nhưng vẫn không ngừng đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực tiềm năng như xúc tiến thương mại, du lịch, bất động sản…

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.

Đọc nhiều