Cơ hội giao thương trực tuyến với các doanh nghiệp Hàn Quốc

(HQ Online) - Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) trực thuộc Đại Sứ Quán Hàn Quốc sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với các doanh nghiệp đến từ 2 thành phố Nonsan và Incheon của Hàn Quốc.
Doanh nghiệp Hàn Quốc mong muốn hợp tác trong lĩnh vực trang thiết bị y tế với Việt Nam
Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hàn Quốc
TPHCM nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư cho doanh nghiệp Hàn Quốc
KOTRA Hanoi xuyên suốt hơn 2 thập kỷ qua là cầu nối vững chắc, tạo dựng nhiều cơ hội hợp tác thương mại sâu, rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.
KOTRA Hanoi luôn là cầu nối vững chắc, tạo dựng nhiều cơ hội hợp tác thương mại sâu, rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.

Cụ thể, từ 13-17/9, KOTRA Hanoi sẽ tổ chức chương trình giao thương trực tuyến (1:1) với 7 doanh nghiệp cung cấp từ Thành phố Nonsan, Hàn Quốc.

KOTRA Hanoi cho biết, Nonsan là một thành phố thuộc tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc, chỉ cách thủ đô Seoul 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe ô tô. Nonsan được mệnh danh là “Thành phố sức khoẻ” bởi vùng đất nơi đây cho canh tác và thu hoạch các loại cây trồng có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Nonsan còn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp chuyên chế biến thực phẩm và đồ uống, trong đó có công ty sữa chua uy tín Yakult. Bên cạnh đó cũng có các khu công nghiệp chế tạo kim loại, chế tạo linh kiện điện tử, cơ khí và thiết bị công nghiệp.

Tiếp đó, từ ngày 27/9 đến 1/10, KOTRA Hanoi sẽ tổ chức chương trình giao thương trực tuyến (1:1) với 10 doanh nghiệp cung cấp từ Thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Incheon là thành phố trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Nơi đây trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 2003, trở thành một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất với 11 tổ hợp sản xuất công nghiệp lớn gồm nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, mỹ phẩm, thực phẩm...

Các doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm cần liên hệ với KOTRA Hanoi để đăng ký, chương trình sẽ diễn ra tại Văn phòng KOTRA Hanoi hoặc tại doanh nghiệp theo hình thức giao thương trực tuyến, có hỗ trợ phiên dịch.

Năm 2020, KOTRA Hanoi đã thực hiện trên 50 sự kiện giao thương trực tuyến cho hơn 1.200 doanh nghiệp cung cấp Hàn Quốc với gần 1.000 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam. Trên 1.800 cuộc trao đổi thương mại được hiện thực hóa với hiệu quả cao.

Trong 6 tháng đầu năm 2021 đã có hơn 18 đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc được kết nối giao thương trực tuyến; bên cạnh đó gần 100 nhà xuất khẩu Hàn Quốc mới lần đầu tiên được kết nối; gần 300 doanh nghiệp Hàn Quốc thông qua khảo sát đã tìm được cơ hội hợp tác tiềm năng với doanh nghiệp Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

(HQ Online) - Để cụ thể hóa các quy định tại Luật Đất đai năm 2024, đảm bảo huy động hiệu quả nguồn thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất vào ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy việc khai thác, sử dụng đất hiệu quả, Bộ Tài chính đã hoàn thiện dự thảo tờ trình Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

(HQ Online) - Việc sửa đổi, bổ sung Luật Kiểm toán Nhà nước là một trong những yêu cầu cần thiết đặt ra nhằm hoàn thiện pháp luật về kiểm toán, qua đó giúp nâng cao hiệu lực kiểm tra, giám sát, quản lý sử dụng tài chính công, tài sản công, giảm thiểu thất thoát ngân sách nhà nước.

Đọc nhiều