Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM: Xúc tiến thương mại hướng đến chuyên nghiệp

(HQ Online) - Đó là một trong những nội dung được các hội viên thảo luận, trao đổi tại Đại hội toàn thể hội viên CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM (HBBC) thứ 3 nhiệm kỳ 2022 - 2025 được tổ chức ngày 18/6 vừa qua.

Đại hội cũng thông qua các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới như tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thông qua chương trình liên kết hợp tác với các tỉnh, thành phía Nam, hỗ trợ doanh nghiệp, Hội viên trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác để phát triển thị trường, sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Bến Tre, TP. HCM… Khuyến khích hội viên tham gia các chương trình của tỉnh Bến Tre và TP. HCM dành cho doanh nghiệp; sát cánh cùng chính quyền tỉnh Bến Tre và TP. HCM cũng như việc hiến kế, phản biện các chính sách để lãnh đạo các cấp và doanh nghiệp Hội viên thấu hiểu nhau từ đó phát huy tối đa tiềm năng và nội lực của doanh nghiệp Hội viên, những doanh nhân Bến Tre đầy tâm huyết.

BCH Câu lạc bộ doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt đại hội
BCH Câu lạc bộ doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt đại hội

Ngoài ra, HBBC sẽ quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện, vì cộng đồng, như tiếp tục triển khai các chương trình xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, xây cầu đường, hỗ trợ bếp ăn từ thiện, chăm lo Tết cho người nghèo, duy trì học bổng “Tiếp sức đến trường”, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, phát triển “Quỹ học bổng Trương Vĩnh Trọng”.

Tại Đại hội toàn thể hội viên lần thứ 3, nhiệm kỳ 2022-2025 này, HBBC đã vinh dự đón Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam tham dự cũng như đóng góp cho chương trình hành động trong thời gian tới.

Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM (HBBC) nhiệm kỳ 2022-2025 cũng chính thức ra mắt với 42 thành viên. Trong đó, Ban điều hành gồm 8 thành viên do ông Huỳnh Kỳ Trân, Chủ tịch HĐQT Công ty Hóa - Mỹ phẩm Thorakao làm chủ tịch CLB.

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, HBBC đã có những hoạt động thiết thực như: đồng hành với tỉnh trong trong các chương trình phát triển kinh tế - xã hội - khởi nghiệp, tham gia vào Hội đồng Tư vấn Khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp với chương trình “Đồng khởi khởi nghiệp và phát triển Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre”, các cuộc thi khởi nghiệp của Tỉnh Đoàn Bến Tre; tham gia vào Hội đồng Tư vấn Chiến lược và phát triển kinh tế tỉnh Bến Tre; tổ chức nhiều buổi xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, giới thiệu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước về Bến Tre đầu tư; hỗ trợ cho các doanh nghiệp Hội viên tham gia các chương trình hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tại tỉnh Bến Tre, TP.HCM, các tỉnh thành trong nước và quốc tế. Đến nay, HBBC đã có trên 100 thành viên doanh nhân là người Bến Tre đang sinh sống và lập nghiệp tại TP.HCM.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều