Anvy đồng hành cùng Chương trình 'Vì sức khỏe người Việt'

(HQ Online) - Tại Đại học Dược Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học “Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày thực quản từ thảo dược, chuyển giao công nghệ Đức EECV, chiết xuất hỗn dịch Anvitra” do Hội Nội khoa Việt Nam, phối hợp cùng Công ty cổ phần Anvy tổ chức.
459 doanh nghiệp kinh doanh kho, bãi, cảng kết nối Hệ thống VASSCM
Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết
Doanh nghiệp nhập khẩu lô găng tay đã qua sử dụng vừa mới thành lập, không ở địa chỉ đăng ký kinh doanh

Chương trình Vì sức khoẻ người Việt là chuỗi hoạt động truyền thông nhằm nâng cao sức khỏe người Việt với các chương trình như như tư vấn sức khỏe trực tiếp, khám chữa bệnh tình nguyện hay hoạt động đặt tài liệu là những cuốn sách chuyên môn về tư vấn sức khỏe miễn phí cho cộng đồng tại các bệnh viện.

Chương trình do Hội Nội khoa phát động với sự đồng hành của nhiều DN trong đó có Công ty Anvy nhằm mục tiêu khuyến khích phát triển các mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người mắc các bệnh mãn tính nói chung, bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản nói riêng.

Tại Hội thảo, Công ty Anvy và Hội nội khoa Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác trong lĩnh vực truyền thông tư vấn sức khỏe cộng đồng kể từ năm 2021.

Anvy đồng hành cùng Chương trình 'Vì sức khỏe người Việt'
Lãnh đạo Công ty Anvy và lãnh đạo Hội nội khoa Việt Nam ký kết hợp tác.

Theo đó, trong năm 2021, nhãn hàng Anvitra sẽ đồng hành cùng chương trình truyền thông “Vì sức khỏe người Việt”- Hội Nội khoa Việt nam để bảo trợ các hoạt động tư vấn sức khỏe với các bệnh lý đường tiêu hóa nói chung, trào ngược dạ dày thực quản nói riêng.

Theo các số liệu thống kê, tại Việt Nam có tới 70% dân số có nguy cơ mắc phải các bệnh liên quan tới dạ dày, trong đó có khoảng 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, 20% dân số là trào ngược dạ dày thực quản trong đó có 30% là mãn tính.

Theo dược sỹ Tô Hồng Thái, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Anvy (đơn vị sản xuất và phân phối Hỗn dịch Anvitra hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày) cho biết, xu hướng tại các nước Châu Âu là sản xuất các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính để từng bước hạn chế sự lệ thuộc thuốc tây y đặc biệt với các bệnh lý mãn tính.

Bản thân Việt Nam có nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt với bệnh viêm loét và trào ngược dạ dày thực quản. Công ty Anvy đã cho ra đời bộ đôi hỗn dịch thảo dược Anvitra, tác động cả 5 căn nguyên gây bệnh, để kiểm soát trào ngược dạ dày thực quản toàn diện, giảm nhanh triệu chứng, ngăn ngừa tái phát, ngừa biến chứng bệnh dạ dày.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều