Viettel ưu đãi data Roaming không giới hạn tại Pháp

(HQ Online) - Để đồng hành cùng các vận động viên tham gia Thế vận hội mùa hè (Olympic Paris) 2024 diễn ra tại Pháp và khách hàng đi Pháp, châu Âu vào hè này, Viettel hiện cung cấp các gói cước roaming, trong đó có gói data roaming không giới hạn chỉ với 50.000đ/ngày.
Viettel ưu đãi data Roaming không giới hạn tại Pháp
Với gói cước DRU1 của Viettel có giá 50.000đ/ngày, khách hàng sẽ được sở hữu data Roaming không giới hạn khi đi du lịch tại Pháp và 47 quốc gia/vùng lãnh thổ khác

Cụ thể, với gói cước DRU1 có giá 50.000đ/ngày (áp dụng tại Pháp và 47 quốc gia/vùng lãnh thổ khác), khách hàng sẽ được sở hữu data Roaming không giới hạn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các gói cước Data Roaming DR3S (130.000đ/3Gb/3 ngày) và DR7S (250.000đ/6Gb/7 ngày) với thời hạn dài ngày hơn để phù hợp với lịch trình di chuyển tại Pháp và 1 số quốc gia/vùng lãnh thổ khác.

Bên cạnh đó, Viettel hiện cũng triển khai chương trình tri ân khách hàng đổi điểm Viettel++ tặng voucher hoàn tiền lên tới 15% cho 02 gói cước roaming DR7 và DR15 dành tặng cho 5.000 khách hàng đầu tiên. Theo đó, khách hàng chỉ cần đổi 2.400 điểm trong tài khoản Viettel++ lấy voucher và đăng ký thành công 1 trong 2 gói cước trên sẽ được hoàn tiền lên tới gần 100.000đ (mỗi khách hàng có thể đổi nhiều voucher để sử dụng).

Thế vận hội mùa hè (Olympic Paris) 2024 diễn ra từ ngày 26/07/2024 đến ngày 11/08/2024. Thế vận hội Mùa hè năm nay sẽ có sự xuất hiện của nhiều bộ môn mới (tổng cộng 32 bộ môn thể thao với 329 nội dung thi đấu). Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris với 16 VĐV, thi đấu ở 11 môn (Xe đạp, Bắn súng, Bơi lội, Boxing, Cử tạ, Cầu Lông, Canoeing, Rowing, Bắn cung, Judo, Điền kinh). Đây là lần thứ 19 Việt Nam tham dự Thế vận hội tính từ kỳ đại hội 1952.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

(HQ Online) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Đọc tiếp

Runner nước ngoài ấn tượng với giải chạy VPIM 2024 của VPBank

Runner nước ngoài ấn tượng với giải chạy VPIM 2024 của VPBank

(HQ Online) - Dù đã sinh sống và gắn bó với Hà Nội cả chục năm nhưng cả Nicholas Ajah đến từ Nigeria hay Daniel David Hyde-Owen (quốc tịch Anh), cũng như rất nhiều các runner quốc tế khác, vẫn lựa chọn tham dự giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) để cảm nhận mùa thu cũng như cảm thấy mình giống người Hà Nội hơn.
VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

(HQ Online) - Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) – sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Một điểm đặc biệt của VPIM 2024 là giải chạy quy tụ số lượng nhiếp ảnh gia tham gia tác nghiệp đông nhất từ trước tới nay với 100 tay máy nhằm lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc của runner.
BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh

(HQ Online) - Bước vào giai đoạn tăng tốc bứt phá doanh thu cuối năm, BAC A BANK triển khai chiến dịch “Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh” - bao gồm chương trình ưu đãi phí bảo lãnh cùng gói Combo giải pháp tài chính vượt trội; nhằm tăng cường năng lực cho doanh nghiệp để dễ dàng hiện thực hóa cơ hội kinh doanh.
Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

(HQ Online) - Công việc vào mùa cao điểm thường khiến các shipper rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng khi đối diện áp lực về số lượng đơn hàng tăng đột biến. Năng lượng và sự tỉnh táo là hai yếu tố cần luôn duy trì để có thể đẩy mạnh năng suất vào những giai đoạn này.
Dịch vụ của hãng tàu COSCO Shipping Lines Vietnam

Dịch vụ của hãng tàu COSCO Shipping Lines Vietnam

(HQ Online) - Cosco Shipping Lines Vietnam là công ty con của Tổng Công ty COSCO Shipping Lines. Hiện Công ty tích cực tham gia các nội dung trong sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường", đẩy nhanh quá trình phát triển và xây dựng chuỗi cung ứng kỹ thuật số, đồng thời thúc đẩy sự phát triển ổn định của hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam với các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(HQ Online) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9/2024, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.

Đọc nhiều