61 doanh nghiệp được tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020

(HQ Online) - Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 21 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 40 doanh nghiệp.
Doanh nghiệp du lịch tìm hướng phục hồi bằng sản phẩm chất lượng cao
124 doanh nghiệp và 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
Không thả nổi việc tự công bố chất lượng thực phẩm của doanh nghiệp
Gi
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ.

21 doanh nghiệp được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 gồm: 11 doanh nghiệp sản xuất lớn: Công ty TNHH Esquel garment manufacturing (Việt Nam), Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sa Giang, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An, Tổng Công ty Giấy Việt Nam, Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh, Công ty Cổ phần Gốm sứ Long Hầu;

7 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trúc Anh, Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu, Công ty Cổ phần Việt Nam FOOD, Công ty TNHH Kiến trúc và Thương mại Á Châu, Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh, Công ty Cổ phần Ngọc Diệp, Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và Sản xuất Nam Thành Ninh Thuận;

1 doanh nghiệp dịch vụ lớn: Viễn thông Thanh Hóa - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam;

2 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa: Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Ninh.

Trong 40 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, có 10 doanh nghiệp sản xuất lớn; 23 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 1 doanh nghiệp dịch vụ lớn; 6 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế, xã hội của đất nước.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.
Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

(HQ Online) - Các doanh nghiệp xuất khẩu chi nhiều nhất để đầu tư cho các hoạt động xanh hóa để hướng đến các thị trường mục tiêu là các nước phát triển, nơi có tiêu chuẩn môi trường cao hơn và người tiêu dùng nhận thức cao hơn về vấn đề môi trường.

Đọc nhiều