Tín hiệu khả quan về xuất khẩu của Hapro trong năm 2022

(HQ Online) - Xuất khẩu của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) ngay từ đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.
Hàng hóa dồi dào phục vụ Tết Nguyên đán 2022 từ Hapro
Siêu thị tăng lượng hàng phục vụ Tết dù lo ngại thị trường ảm đạm
Hapro nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”
Tín hiệu khả quan về xuất khẩu của Hapro trong năm 2022
Hapro đẩy mạnh mảng kinh doanh nội địa.

Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, lấy xuất khẩu là hoạt động mũi nhọn, nên Hapro vẫn đẩy mạnh xuất khẩu với nhiều tín hiệu tích cực mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 trong 2 năm vừa qua.

Theo đó, nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn; kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 chưa được kiểm soát, năm 2021, thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Các mặt hàng xuất khẩu chính bao gồm hàng nông sản thực phẩm như: hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế... và các loại thực phẩm chế biến; hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ...

Đặc biệt, trong tháng đầu năm nay 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu gần 70 container 20 feet gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ... với điểm đến là thị trường Mỹ, Trung Quốc...

Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của Thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua ứng dụng BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt gần 123 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt gần 123 tỷ USD

(HQ Online) - Lũy kế từ đầu năm đến ngày 15/3/2023, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 122,94 tỷ USD, giảm 13% so với cùng kỳ năm 2022, theo số liệu sơ bộ Tổng cục Hải quan vừa công bố.
Xuất khẩu rau quả bật tăng 53,1%

Xuất khẩu rau quả bật tăng 53,1%

(HQ Online) - Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, trị giá xuất khẩu hàng rau quả của Việt Nam trong tháng 2/2023 đạt khoảng 324 triệu USD, tăng 53,1% so với tháng 2/2022.
Tiềm năng xuất khẩu vào thị trường các nước hồi giáo

Tiềm năng xuất khẩu vào thị trường các nước hồi giáo

(HQ Online) - Để đạt chứng nhận Halal, xuất khẩu hàng vào các nước hồi giáo, doanh nghiệp cần tìm hiểu về thông tin sản phẩm, tiêu chuẩn hàng hóa và cả yếu tố văn hóa, đạo đức của người Hồi giáo để từ đó xây dựng và phát triển sản phẩm đạt chứng nhận này.

Đọc tiếp

Deloitte Đông Nam Á sắp có tân Tổng giám đốc

Deloitte Đông Nam Á sắp có tân Tổng giám đốc

(HQ Online) - Deloitte Đông Nam Á chính thức thông báo về việc ông Eugene Ho, hiện đang là Giám đốc điều hành khu vực phụ trách dịch vụ Tư vấn, kiêm Giám đốc Chiến lược & Đổi mới của Deloitte Đông Nam Á sẽ kế nhiệm ông Philip Yuen, giữ vị trí Tổng Giám đốc (CEO) tiếp theo của Deloitte Đông Nam Á.
DOJI LAND lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2022

DOJI LAND lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2022

(HQ Online) - Ngày 10/03/2023, tại Lễ vinh danh Bất động sản và Thương hiệu dẫn đầu năm 2022-2023 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI LAND (“DOJI LAND”) đã được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng quan trọng là “Top 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2022” và “Top 10 Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Việt Nam năm 2022” cho dự án Diamond Crown Hai Phong.