Thêm ngân hàng giảm lãi suất cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo giảm thêm 2% lãi suất vay thế chấp dành cho khách hàng cá nhân. Đây là lần điều chỉnh giảm lãi suất thứ tư của MSB kể từ đầu năm 2023.
VNBA kêu gọi các ngân hàng giảm thêm 0,5-1% lãi suất cho vay Ngân hàng đồng thuận tiếp tục giảm lãi suất cho vay Tiếp tục giảm lãi suất, ngân hàng còn "may đo" các gói tín dụng ưu đãi
MSB giảm lãi suất cho vay thế chấp trung, dài hạn.
MSB giảm lãi suất cho vay thế chấp trung, dài hạn.

Chương trình được áp dụng đến hết 31/12/2023 đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay thế chấp với mục đích mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng mua sắm trang thiết bị gia đình, du học, chi trả học phí…

Với chính sách lãi suất mới, khách hàng sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,99%/ năm, thời gian vay lên tới 35 năm và ân hạn gốc lên tới 24 tháng.

Trước đó, Ngân hàng cũng đã triển khai 2 chính sách giảm lãi suất cho vay dành cho các khách hàng hiện hữu, tổng mức lãi suất khách hàng được giảm theo hai chương trình là 1,5%/năm so với lãi suất hiện hành. Bên cạnh đó, trong tháng 7/2023, MSB cũng đã giảm lãi suất cơ sở cho vay đến 1% với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Việc điều chỉnh giảm lãi suất của MSB nhằm hưởng ứng chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước với mục tiêu tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế đồng thời hỗ trợ các khách hàng vay vốn.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều