Sun Life Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng từ Tạp chí Tài chính quốc tế

(HQ Online) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (thuộc International Finance Publications Limited) Vương quốc Anh trao tặng giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2020”.
Sun Life trao tặng 102 trụ bóng rổ và 510 quả bóng rổ cho 51 trường học trên cả nước
ACB và Sun Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm
Sun Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo vệ sức khỏe toàn diện
Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020
Sun Life Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng từ Tạp chí Tài chính quốc tế

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá từ tạp chí IFM, cụ thể: giải thưởng "Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất – Việt Nam" năm 2017, giải thưởng "Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam" năm 2018, 2019, 2020.

Ban tổ chức Giải thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: cung cấp những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho Khách hàng, sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ. Giải thưởng này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho Khách hàng. Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Giải thưởng Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2020” tiếp tục khích lệ chúng tôi thực hiện mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Đây là lần thứ tư liên tiếp, Sun Life Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng từ Công ty Tài chính Quốc tế của Anh Quốc”.

Năm 2020, Sun Life Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ. Ngay từ đầu năm 2020, Sun Life Việt Nam tập trung vào ưu tiên số 1 là đảm bảo an toàn cho Khách hàng, Nhân viên và Tư vấn tài chính.

Trong thời kỳ giãn cách xã hội, đội ngũ nhân sự của Sun Life đã được trang bị các công cụ cần thiết để làm việc tại nhà, đồng thời đưa ra các công cụ kỹ thuật số mới để đảm bảo kết nối và phục vụ tốt nhất cho Khách hàng. Sun Life Việt Nam cũng đã đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như quyên góp hơn 1,65 tỷ đồng cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên toàn quốc cũng như lũ lụt, sạt lở đất tại các tỉnh miền Trung.

Đồng thời Sun Life Việt Nam đã lắp đặt 102 trụ bóng rổ tại các trường học để khuyến khích học sinh phát triển lối sống lành mạnh. Trong năm 2020, Sun Life Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ đối tác với ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) và đã đạt được kết quả kinh doanh vượt trội, đồng thời tạo dựng mối quan hệ đối tác mới với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) để tăng khả năng phục vụ Khách hàng. Với việc mở rộng văn phòng kinh doanh và hợp tác với các đối tác mới, Sun Life Việt Nam hiện là công ty Bảo hiểm nhân thọ có các kênh phối đa dạng nhất để tiếp cận cả Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều