Siêu thị tung hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 100%

(HQ Online) - Từ ngày 24/11 đến 7/12, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình “Tưng bừng cuối năm –Deal sốc rộn ràng” với các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá mỹ phẩm, đồ dùng... được giảm giá từ 20% đến 100%.
Siêu thị tăng lượng hàng phục vụ Tết dù lo ngại thị trường ảm đạm
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị.
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị.

Thông tin từ Liên hiệp HTX TM TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, sau hơn một tuần triển khai chương trình ủng hộ mùa mua sắm “Shopping Season” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, sức mua và lượt khách tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra ghi nhận tăng từ 30%– 40% so với những ngày trước đó. Chương trình năm nay có sự tham gia của trang thương mại điện tử Cooponline.vn đã tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng.

Nhằm tiếp tục ủng hộ mùa Shopping Season kết hợp với những chương trình kích cầu cuối năm, từ ngày 24/11 đến 7/12/2022, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình “Tưng bừng cuối năm –Deal sốc rộn ràng” với các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá mỹ phẩm, đồ dùng... được giảm giá từ 20% đến 100%.

Cụ thể, nhóm hoá mỹ phẩm có các chương trình “Giá sốc giảm tận gốc”, “Lễ hội giặt xả - Thơm áo sạch nhà” giảm giá “cực sâu” lên đến 100% hoặc mua 1 tặng 1 kèm các quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc răng miệng, chăm sóc cơ thể.

Nhóm thực phẩm công nghệ có các chương trình“Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Sắm Tết rộn ràng – Vạn deal như ý”, “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần” với mức giảm giá 90% cho nhiều sản phẩm.

Nhóm đồ dùng gia đình có các chương trình “Hàng chính hãng – Deal sốc bất ngờ”, “Xả hàng cuối năm”, “Combo siêu hời” giảm mạnh từ 20% đến 50% với giá chỉ từ 34.000 đồng đến 1.890.000 đồng.

Nhóm may mặc thời trang có các chương trình “Xả hàng cuối năm” ưu đãi giá giảm từ 30% đến 50% cho các sản phẩm.

Nhóm thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 20% gồm cà tím, đậu cove, cải thìa, bắp cải trái tim, lồng mứt, ổ nữ hoàng, vú sữa, chuối sứ, kiwi vàng, táo Rockit, nho đen không hạt, ba rọi heo, sườn non heo, bắp bò Úc, thị vai bò Úc, cá nục, cá hường, lườn cá hồi, tôm thẻ...

Co.opmart/Co.opXtra cũng triển khai chương trình “Quà tặng Thành viên – Tết 2023” để gửi quà Tết đến khách hàng Bạc, Vàng, Bạch kim và khách có từ 1.000 điểm mua hàng trong thời gian từ nay đến hết 20/1/2023.

Website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn và ứng dụng Saigon Co.op trên điện thoại di động cũng đồng loạt triển khai chương trình “Tuần lễ săn sale Black Friday” diễn ra trong 2 ngày 24-25/11 giảm giá từ 50% lên đến 100% cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm và đồ dùng. Đồng thời, từ 21-27/11, khi mua hàng với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được hoàn 30.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 150 điểm), với hóa đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được hoàn 60.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 300 điểm).

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Thị trường hàng hóa Tết khởi động khuyến mãi sớm

Thị trường hàng hóa Tết khởi động khuyến mãi sớm

(HQ Online) - Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng chủ động mua sắm, chuẩn bị cho dịp Tết Quý Mão 2023, nhiều hệ thống siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu các sản phẩm hàng hóa.
Tổng kim ngạch hàng hóa XNK qua địa bàn tỉnh Lạng Sơn đạt 22.321 triệu USD

Tổng kim ngạch hàng hóa XNK qua địa bàn tỉnh Lạng Sơn đạt 22.321 triệu USD

(HQ Online) - Theo thống kê từ Cục Hải quan Lạng Sơn, tính đến hết ngày 15/11, tổng kim ngạch hàng hóa XNK qua địa bàn tỉnh Lạng Sơn của tất cả các loại hình XNK đạt trên 22.321 triệu USD. Trong đó, kim ngạch hàng hóa XNK mở tờ khai tại Cục Hải quan Lạng Sơn đạt 2.547,6 triệu USD, giảm 27,1% so với cùng kỳ năm 2021.

Đọc tiếp

Các điểm sáng của ngành logistics Việt Nam năm 2022

Các điểm sáng của ngành logistics Việt Nam năm 2022

(HQ Online) - Mặc dù năm 2022 chứng kiến cộng đồng doanh nghiệp phải đối mặt với vô vàn khó khăn từ những hệ lụy của đại dịch Covid-19 cho tới xung đột Nga - Ukraine, chiến lược Zero-Covid của Trung Quốc nhưng trong Báo cáo nghiên cứu về thị trường ngành Logistics Việt Nam giai đoạn hậu Covid vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 30/11/2022 vẫn chỉ ra những điểm sáng của Ngành.