Siêu thị tung hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 100%

(HQ Online) - Từ ngày 24/11 đến 7/12, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình “Tưng bừng cuối năm –Deal sốc rộn ràng” với các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá mỹ phẩm, đồ dùng... được giảm giá từ 20% đến 100%.
Siêu thị tăng lượng hàng phục vụ Tết dù lo ngại thị trường ảm đạm
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị.
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị.

Thông tin từ Liên hiệp HTX TM TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, sau hơn một tuần triển khai chương trình ủng hộ mùa mua sắm “Shopping Season” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, sức mua và lượt khách tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra ghi nhận tăng từ 30%– 40% so với những ngày trước đó. Chương trình năm nay có sự tham gia của trang thương mại điện tử Cooponline.vn đã tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng.

Nhằm tiếp tục ủng hộ mùa Shopping Season kết hợp với những chương trình kích cầu cuối năm, từ ngày 24/11 đến 7/12/2022, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình “Tưng bừng cuối năm –Deal sốc rộn ràng” với các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá mỹ phẩm, đồ dùng... được giảm giá từ 20% đến 100%.

Cụ thể, nhóm hoá mỹ phẩm có các chương trình “Giá sốc giảm tận gốc”, “Lễ hội giặt xả - Thơm áo sạch nhà” giảm giá “cực sâu” lên đến 100% hoặc mua 1 tặng 1 kèm các quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc răng miệng, chăm sóc cơ thể.

Nhóm thực phẩm công nghệ có các chương trình“Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Sắm Tết rộn ràng – Vạn deal như ý”, “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần” với mức giảm giá 90% cho nhiều sản phẩm.

Nhóm đồ dùng gia đình có các chương trình “Hàng chính hãng – Deal sốc bất ngờ”, “Xả hàng cuối năm”, “Combo siêu hời” giảm mạnh từ 20% đến 50% với giá chỉ từ 34.000 đồng đến 1.890.000 đồng.

Nhóm may mặc thời trang có các chương trình “Xả hàng cuối năm” ưu đãi giá giảm từ 30% đến 50% cho các sản phẩm.

Nhóm thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 20% gồm cà tím, đậu cove, cải thìa, bắp cải trái tim, lồng mứt, ổ nữ hoàng, vú sữa, chuối sứ, kiwi vàng, táo Rockit, nho đen không hạt, ba rọi heo, sườn non heo, bắp bò Úc, thị vai bò Úc, cá nục, cá hường, lườn cá hồi, tôm thẻ...

Co.opmart/Co.opXtra cũng triển khai chương trình “Quà tặng Thành viên – Tết 2023” để gửi quà Tết đến khách hàng Bạc, Vàng, Bạch kim và khách có từ 1.000 điểm mua hàng trong thời gian từ nay đến hết 20/1/2023.

Website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn và ứng dụng Saigon Co.op trên điện thoại di động cũng đồng loạt triển khai chương trình “Tuần lễ săn sale Black Friday” diễn ra trong 2 ngày 24-25/11 giảm giá từ 50% lên đến 100% cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm và đồ dùng. Đồng thời, từ 21-27/11, khi mua hàng với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được hoàn 30.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 150 điểm), với hóa đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được hoàn 60.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 300 điểm).

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.

Đọc nhiều